.
AFC Cup (19g30, ngày 27-4):

Geylang United - SHB Đà Nẵng: Trận đấu thủ tục

.

(ĐNĐT) - SHB Đà Nẵng đã giành vé vào vòng 1/16 với vị trí đầu bảng H và Geylang United đã chính thức bị loại, nên trận đấu giữa hai đội chỉ còn mang tính thủ tục

SHB Đà Nẵng (áo cam) sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu thủ tục với Geylang United

Tuy nhiên, HLV Mike Wong (Geylang United) lại mong muốn tiếp cận trận đấu với mục tiêu giành được chiến thắng đầu tiên trong lần tham gia AFC Cup 2010. "Chúng tôi không có gì để mất. Tôi sẽ đưa ra sân thành phần mạnh nhất của mình. Chúng tôi đã giành được những kết quả khả quan tại giải Vô địch quốc gia và muốn duy trì thành quả này", HLV Geylang United khẳng định. 

Trong khi đó, HLV SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức đang xem xét để đưa một số cầu thủ trẻ vào sân để tích lũy kinh nghiệm. Đội trưởng Lê Quang Cường chấn thương gân kheo, trong khi tiền vệ Rogerio chấn thương dây chằng vai và chấn thương gối của Phan Thanh Hùng cùng với việc Phạm Nguyễn Sa bị đình chỉ thi đấu do thẻ phạt là những cầu thủ SHB Đà Nẵng sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

Thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai trên chấm phạt đền ở trận bán kết Cúp Quốc gia cuối tuần qua, SHB Đà Nẵng đang mong muốn tìm lại bản năng chiến thắng ngay trong trận đấu này.

"Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn vào cuối tuần qua và trận đấu này rất quan trọng đối với tôi trong nỗ lực tạo cảm hứng mới cho các cầu thủ khi vẫn còn những trận đấu phía trước", HLV Lê Huỳnh Đức cho biết.

Trận đấu này có một chi tiết khá thù vị khi Lê Huỳnh Đức được chính Mike Wong giảng dạy khi nhà cầm quân SHB Đà Nẵng tham gia khóa đào tạo HLV bằng B AFC được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

Lê Huỳnh Đức nói thêm: “Tôi đã học được từ thầy Mike Wong rất nhiều điều trong quá trình tham gia khóa đào tạo bằng B HLV của AFC. Và chắc chắn, đây là trận đấu hoàn toàn không dễ dàng với chúng tôi”.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.