.
AFC CUP - 20 giờ, sân Tseung Kwan O Sports Ground:

Tai Po - SHB Đà Nẵng: Cả hai đều muốn thắng

(ĐNĐT) - Hai tuần sau khi đánh bại Tai Po 3-0 trên sân nhà, lần này, đội dẫn đầu bảng H vòng loại AFC Cup 2010 SHB Đà Nẵng sẽ phải đến làm khách trên sân Tseung Kwan O Sports Ground. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chắc chắn giành được chiếc vé đầu tiên của bảng H để lọt vào vòng 1/8.

Hơn thế nữa, nếu trong trận đấu với chủ nhà Geylang United, Cảng Thái Lan không thể giành chiến thắng, ngôi đầu bảng H sẽ sớm thuộc về SHB Đà Nẵng.

Đến sân khách, SHB Đà Nẵng vẫn tiếp tục không có tiền đạo Sebastian Gaston Merlo, hậu vệ trái đội tuyển U-23 Việt Nam Võ Hoàng Quãng và tiền vệ Phan Thanh Hưng. Mặc dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết mục tiêu vẫn là giành trọn 3 điểm để mở ra cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó, HLV Andy Cheung của Tai Po cho biết: "Chúng tôi đã thất bại ở trận đấu vừa qua nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tôi đã có được băng ghi hình của trận đấu vừa qua và đã phân tích cho toàn đội để nắm bắt đối thủ tốt hơn. SHB Đà Nẵng là một đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi hy vọng sẽ đạt hiệu suất thi đấu cao hơn vì đây là một trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi cần thi đấu tốt để bảo toàn cơ hội và triển vọng đi tiếp. Dĩ nhiên, khi ra sân, ai cũng mong muốn chiến thắng và chúng tôi cũng như thế. Nhưng để giành trọn vẹn 3 điểm, chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn so với trận đấu lượt đi tại Việt Nam”.

Rút kinh nghiệm sau thất bại 0-3 ở lượt đi, trong trận lượt về, HLV Andy Cheung sẽ bố trí chân sút Li Ming vào sân ngay từ đầu. Với thể lực sung mãn và khả năng di chuyển khá rộng, chân sút này được xem là niềm hy vọng để Tai Po phá vỡ hệ thống phòng ngự của đội bóng sông Hàn. Sự trở lại của tiền vệ kỳ cựu Chan Yuk Chi cũng giúp Tai Po FC củng cố tốt hơn khu trung tuyến.

Tuy nhiên, nếu với những gì đã thể hiện trên sân Chi Lăng, cơ hội giành điểm của Tai Po vẫn hết sức khó khăn. Và đó cũng là cơ hội không thể tốt hơn cho Lê Huỳnh Đức cùng các học trò tạm kết thúc phần đầu của mục tiêu châu lục để trở lại với mặt trận V-League đang bắt đầu khốc liệt…

BẢO AN

;
.
.
.
.
.