.

AFC đánh giá cao khả năng của SHB Đà Nẵng

SHB Đà Nẵng là 1 trong số 8 đội được AFC đánh giá cao về cơ hội giành quyền lọt vào vòng 1/8 AFC Cup 2010, sau lượt thứ 4 vòng đấu bảng. Các đội còn lại gồm  Churchill Brothers (Ấn Độ, bảng B), Kazma (Kuwait) và Nasaf (Uzbekistan, bảng C), Al Ittihad (Syria, bảng D), Al Riffa (Bahrain, bảng E), Sriwijaya (Indonesia, bảng F) và Muang Thong United (Thái Lan, bảng G).

Website chính thức của AFC đã có một đánh giá về 8 CLB nói trên, xác định được điều kiện và khả năng cũng như những yếu tố cần để các đội bóng này sớm đạt mục tiêu trước mắt của mình.

Cũng liên quan đến lượt đấu thứ 4 vòng đấu bảng, AFC đã chính thức công bố danh sách các quan chức, trọng tài làm nhiệm vụ. Trong đó, trận đấu trên sân Tseung Kwan O Sports Ground vào lúc 20 giờ ngày 6-4 giữa đội chủ nhà NT Realty Wofoo Tai Po (Hồng Kông) cùng SHB Đà Nẵng sẽ được giám sát bởi ông Penano David Dwight Baldoza (Philippines) và tổ trọng tài người Malaysia gồm trọng tài chính Mohd Nafeez Bin Abdul Wahab, các trợ lý Saadon Bin Mohamad, Mohammad Hanif Bin Abdul Rahman và trọng tài thứ tư Sittharanjanan A/L Subramaniam.  

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.