.

Rooney bình phục chấn thương một cách "thần kỳ"

.

(ĐNĐT) - Cả nước Anh đã từng cầu nguyện để chấn thương mắt cá chân của Rooney không đến nỗi buộc anh phải vắng mặt ở World Cup 2010. Như một điều thần kỳ, Sir Alex có thể điền tên Rooney vào đội hình xuất phát trong trận tái đấu với Bayern Munich vào giữa tuần này

Chấn thương của Rooney hồi phục tốt đến không ngờ

Sau hai thất bại liên tiếp cùng với tỷ số 1-2, M.U nhận được thông tin có thể nói là vui nhất ở thời điểm hiện tại khi bác sĩ cho biết quá trình điều trị dây chằng mắt cá chân phải của Rooney tốt không ngờ. Không cần phải nghỉ tới 3 tuần, Rooney có thể trở lại thi đấu sau đúng 1 tuần bị chấn thương.

Rooney đã trở lại tập luyện sau khi bác sĩ khẳng định chấn thương của “số 10” đã hồi phục đáng kể. Cơ hội ra sân của Rooney trong trận tiếp đón Bayern hiện đang là 40%. Và mọi thứ có thể sẽ tốt hơn nữa nếu anh đáp ứng được cơ bản buổi tập cùng với đồng đội.

Rõ ràng, sự trở lại của Rooney chắc chắn sẽ giúp cho Sir Alex bớt đau đầu sau khi Berbatov chơi một trận quá mờ nhạt trước Chelsea để đánh mất ngôi đầu. Có thể Rooney không xuất hiện ngay từ đầu trận nhưng việc anh có tên trong danh sách dự bị cũng là tín hiệu rất lạc quan cho Sir Alex trước quyết tâm giành vé vào bán kết Champions League.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.