.

Mourinho nhận lương khủng ở Real Madrid

.

(ĐNĐT) - Ngay sau khi Jose Mourinho tuyên bố rời khỏi Inter để đàm phán với Real Madrid, báo chí Tây Ban Nha cho biết HLV người Bồ Đào Nha nhận mức lương khủng ở Bernabeu.

Mourinho với chiếc cúp Champions League vừa đoạt được với Inter Milan

Các báo Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Jose Mourinho sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Real Madrid. Mỗi năm, ông sẽ nhận mức lương 10 triệu euro.

Tờ AS tiết lộ là mọi thỏa thuận đã được Mourinho và Chủ tịch Perez đồng ý một ngày trước trận chung kết Champions League. Tờ Marca cho biết Mourinho sẽ chính thức ra mắt khán giả Real Madrid vào thứ Ba hay thứ Tư tới.

Nhiều cầu thủ Inter có thể theo chân Mourinho tới Bernabeu. Ưu tiên số một là “gà son” Milito, một cầu thủ từng có nhiều năm tháng chơi bóng ở La Liga trong màu áo Zaragoza. Cầu thủ thứ hai là hậu vệ cánh Maicon. Rất có thể Sneijder sẽ trở lại Bernabeu bởi chính Mourinho “vớt” tiền vệ Hà Lan ra khỏi Real Madrid mùa hè năm ngoái và là cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ 4-1-3-1 rất thành công của Inter trong mùa giải vừa qua.

Báo chí Tây Ban Nha cũng đã đổi biệt danh cho Mourinho từ “Người đặc biệt” sang “Mr. Sửa lỗi”. Nghĩa là ông đến Bernabeu với cả đống việc đang chờ đón ông thay đổi để dải ngân hà có thể lung linh như ý muốn của Perez.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.