.

Vui chơi quá trớn, thủ môn CLB Wolfsburg bị đâm trọng thương

.

(ĐNĐT) - Thủ môn Lenz của CLB Wolfsburg (Đức) đã bị tấn công nhiều nhát bằng dao, trong đó có một nhát trúng ngay vùng ngực

Thủ môn Lenz của CLB Wolfsburg

Không có nhiều cơ hội thi đấu nhiều mùa giải qua ở Wolfsburg, thủ môn Lenz còn dính phải tai nạn suýt chết khi cùng đồng đội tham gia buổi tiệc cuối mùa.

Wolfsburg kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 nhưng không vì thế mà thất vọng. Họ có tiền đạo Dzeko là tân Vua phá lưới và phải chia tay ông thầy già Kostner muốn quay trở lại công tác đào tạo trẻ. Chính vì thế mà khi mùa giải hạ màn, “Bầy sói” đã kéo nhau tới hộp đem Esplanade ở trung tâm thành phố để vui chơi.
 
Buổi tiệc đang vui bỗng nhiên tai nạn ập tới với thủ môn 36 tuổi Lenz. Anh bị tấn công bằng dao rất nhiều nhát, trong đó có cả vết đâm ngay vùng ngực.

Người quản lý hộp đêm Jan Schroeder cho biết các cầu thủ Wolfsburg vui quá trớn và có thái độ khiêu khích với nhiều khách ở đây (khoảng 250 người), vất đá và tàn thuốc xuống sàn nhảy nên đã xảy ra xô xát. Vụ việc xảy ra lúc 2h00 ngày 9-5 (giờ địa phương). Ngoài Lenz, còn có vài người khác bị thương nhưng không đáng kể. Lenz ngay lập tức được đưa tới bệnh viện và trải qua ca phẫu thuật cấp cứu để cứu mạng sống.

Theo phát ngôn của bệnh viện Wolfsburg thì hiện tại sức khỏe của Lenz đã vượt qua nguy kịch nhưng vẫn đang được theo dõi chặt chẽ vì đa chấn thương.

Cảnh sát ngay lập tức để phong tỏa hiện trường. Người phát ngôn cảnh sát Sven-Marco Claus cho biết chưa phát hiện được thủ phạm cũng như không tìm thấy hung khí. Cảnh sát không nói rõ nguyên nhân nhưng họ nghiêng về khả năng cầu thủ Wolfsburg là tác nhân dẫn đến vụ việc.

Sau khi Lenz thoát khỏi lưới hái tử thần, GĐĐH Hoeness cho biết thật tiếc tai nạn đã xảy ra với Wolfsburg khi mùa giải đã kết thúc. Lenz dù chỉ là thủ môn dự bị nhưng được rất nhiều cầu thủ tôn trọng vì anh rất vui vẻ và gần gũi với mọi người.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.