.

Tin World Cup ngày 2-6

.

(ĐNĐT) - Maradona thừa nhận khó khăn. “Cậu bé vàng” Maradona tổ chức cuộc họp báo đầu tiên ở Nam Phi vào ngày hôm qua. Tại đó, ông thừa nhận là cho đến giờ vẫn chưa thể chọn được đội hình xuất phát cho trận mở màn gặp Nigeria. Căng nhất là ở hàng công bởi tất cả Messi, Tevez, Higuain, Milito đều xứng đáng đá ngay từ đầu.


Valdes bảo vệ Casillas. Được dư luận ủng hộ hất cẳng Casillas khỏi vị trí gác đền số một của Tây Ban Nha nhưng Valdes lại có quan điểm ngược lại mang tính đoàn kết. Thủ môn Barca bảo rằng đẳng cấp của Casillas xứng đáng được chơi ngay từ đầu và muốn giành được chỗ của Casillas thì bản thân anh cần phải cố gắng hơn nữa.

Torres bỏ tập. Người hâm mộ Tây Ban Nha phát hoảng khi buổi tập ngày hôm qua của Tây Ban Nha không có mặt tiền đạo Torres. Tuy nhiên, theo bác sĩ của La Roja, Torres không tập cùng đồng đội vì cần tập hồi phục chứ không phải tái phát chấn thương đầu gối.

Ghana cấm quan chức chính phủ tới Nam Phi xem World Cup. Tổng thống Ghana ra lệnh cấm các bộ trưởng và quan chức chính phủ dùng tiền công để tới Nam Phi ủng hộ đội nhà.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.