.

U13 PVF TP Hồ Chí Minh vô địch giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc

.

(ĐNĐT) - U13 PVF TP Hồ Chí Minh đã đoạt ngôi vô địch Giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc Cúp Yamaha 2010 sau khi giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước U13 Bình Định trên sân Quy Nhơn ngày 21-7.

Sau hai hiệp thi đấu chính thức với lối chơi đẹp mắt, trình độ kỹ thuật đồng đều, tư duy cảm nhận chiến thuật tốt, đội bóng đá U13 PVF TP Hồ Chí Minh đã vượt qua đội U13 chủ nhà Bình Định với tỷ số cách biệt 4-1 để bước lên bục cao nhất của Giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc Cúp Yamaha 2010.

Các cầu thủ U13 PVF TP Hồ Chí Minh nâng cao cúp vô địch

Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc CúpYamaha 2010 diễn ra từ ngày 12 đến 21-7 với sự tham dự của 16 đội bóng đá thiếu niên đến từ các tỉnh thành và trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trên cả nước. Đội bóng U13 PVF TP Hồ Chí Minh nằm chung bảng D với các đội bóng có truyền thống đào tạo trẻ như U13 Đà Nẵng, Đồng Tháp và Quảng Ninh. U13 PVF TP Hồ Chí Minh đã giành vị trí nhất bảng D sau khi toàn thắng với tỷ số cách biệt: U13 PVF TP Hồ Chí Minh - U13 Đồng Tháp: 2-0; U 13 PVF TP Hồ Chí Minh - U13 Đà Nẵng: 3-0; U13 PVF TP Hồ Chí Minh -Quảng Ninh: 6-0.

Sau khi toàn thắng ở vòng bảng, đội U13 PVF TP Hồ Chí Minh tiếp tục vượt qua đội U13 Hà Nội với tỷ số 2-0 để giành quyền vào thi đấu trấn bán kết với đội U13 An Giang và giành thắng lợi tỷ số chung 1-0 để gặp chủ nhà U13 Bình Định trong trận chung kết.

U13 PVF TP.HCM là đội bóng tập hợp từ những em ưu tú nhất trên các tỉnh thành của cả nước. Tại trung tâm đào tạo các em được tập luyện với giáo án chuyên biệt của chuyên gia nước ngoài nên đội bóng của Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) có một lối đá mang phong cách rất riêng, không giống với lối đá truyền thống của bất kỳ đội nào khác ở Việt Nam. Bởi vậy, ngay từ vòng loại tới vòng chung kết, đội bóng của PVF luôn vượt qua các đối thủ một cách thuyết phục và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà chuyên môn cũng như khán giả theo dõi.

ĐN

;
.
.
.
.
.