.

Ngày 12-8, tại bãi biển Mỹ Khê: Khởi tranh giải Bóng chuyền bãi biển

.

Trong chương trình thi đấu Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 6 (2010), Giải Bóng chuyền bãi biển sẽ chính thức khai diễn vào chiều 12-8 tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Giải lần này có sự tham gia của 15 đội gồm 7 đội nữ và 8 đội nam của 6 đơn vị: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quân đội, Khánh Hòa, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt ở vòng bảng, chọn 2 đội nhất - nhì mỗi bảng vào đấu bán kết và tranh huy chương. Theo đánh giá của Ban tổ chức, ngoài các đội nam Khánh Hòa và TP. Hồ Chí Minh được nhận diện là những ứng cử viên của ngôi vô địch, các đội nam Hà Nội và Quân đội cũng là những ẩn số. Trong khi đó, các đội Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh sẽ tranh chấp ngôi vô địch ở giải nữ nhưng Khánh Hòa và Đà Nẵng vẫn có thể tạo bất ngờ.

Nổi bật tại giải là các cặp VĐV nam Cao Sơn - Minh Thiện (TP. Hồ Chí Minh), Trọng Quốc - Thành Vinh (Khánh Hòa) và các cặp VĐV nữ Mai Thị Hoa - Hồng Loan, Hồng - Điệp (cùng của TP. Hồ Chí Minh). Giải sẽ kết thúc vào chiều 15-8 sau các trận đấu chung kết nam và nữ.   

Tin và ảnh: NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.