.

Pato thừa nhận đang yêu: “Vịt” biến thành hoàng tử?

.

Liệu có một ngày nào, chiếc ghế tối cao của sân San Siro sẽ được chuyển giao cho chú Vịt xứ Samba? Điều này không dám chắc. Chỉ biết rằng, tiền đạo 21 tuổi đang đắm say hạnh phúc bên cô con gái rượu của “ông trùm” Silvio Berlusconi.

Mô tả ảnh.
2011 chưa đi được quá nửa, nhưng có thể xem là một năm đẹp của tình yêu “phi công trẻ-máy bay bà già”. Ở đất nước Tây Ban Nha, nữ hoàng nhạc Latin Shakira và trung vệ Pique đã chính thức công khai tình yêu. Bên trời Italia, “vịt” Pato còn lý do gì để giấu giếm? Mà thực ra, có muốn giấu cũng chả xong. Những bức ảnh thân mật trên mức tình bạn của hai người đã phơi đầy trên các mặt báo. Có chăng, người ta chỉ còn chờ hai nhân vật chính dũng cảm lên tiếng.

Với Barbara Berlusconi, thật khó để người đẹp 26 tuổi đăng đàn xác nhận. Nói gì thì nói, chân dài tóc vàng cũng là cô chủ nhỏ của sân San Siro. Nếu đích thân Barbara lên tiếng, e rằng sẽ có nhiều điều không tiện.

Thế là dư luận đổ dồn sang truy vấn nhân vật nam chính. Nhân dịp “Vịt con” đồng ý trả lời phỏng vấn độc quyền cho tạp chí thời trang Vanity Fair, phóng viên đã không bỏ lỡ cơ hội tốt này để tra cho ra đầu ra đũa.

Đã bị khảo thì ắt mãi cũng phải xưng. Ngôi sao đã qua một lần hôn nhân tan vỡ thẳng thắn bộc bạch: “Thật khó cho tôi khi phải nói về mối quan hệ với Berbara vào lúc này. Các bạn biết đấy, mọi chuyện chỉ mới bắt đầu. Có lẽ để thêm một thời gian nữa, tôi sẽ có nhiều điều để chia sẻ hơn. Tôi chỉ có thể khẳng định, Barbara là mẫu phụ nữ tuyệt vời. Tôi đang rất hạnh phúc”.

“Dù còn trẻ, nhưng tôi nhận thấy cuộc sống là một chiếc hộp khổng lồ mà chúng ta không thể biết được điều gì chứa đựng bên trong nó. Tôi vẫn còn phải học hỏi rất nhiều, không chỉ trong bóng đá mà còn ở cuộc sống bên ngoài”.

Năm ngoái, đã có lúc sân San Siro xôn xao tin đồn về việc Pato sẽ sớm chia tay Rossoneri để tìm cho mình một bến đậu mới. Tuy nhiên, từ khi “bén duyên” ái nữ của “ông trùm” AC Milan, “Vịt con” đã liên tục đăng đàn phủ nhận. Đi kèm với lời cam kết gắn bó, người ta cũng được thất một Pato thi đấu thăng hoa hơn hẳn. Phải chăng, đó là nhờ sức mạnh của tình yêu?!

bongdaso.com

;
.
.
.
.
.