.
Giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Báo Đà Nẵng, tranh Cúp quảng cáo Lê Nguyễn 2012:

Sôi động ngay từ đầu

.

(ĐNĐT) - Ngày 18-5, những trận đấu đầu tiên của giải Bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Báo Đà Nẵng lần thứ nhất, tranh Cúp Quảng cáo Lê Nguyễn 2012 đã chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Cung Thể thao Tiên Sơn.

Trận đấu THCS Lý Thường Kiệt (phải) - THCS Hoàng Diệu (trái) đã mang lại những bất ngờ đầu tiên cho giải.
Trận đấu THCS Lý Thường Kiệt (phải) - THCS Hoàng Diệu (trái) đã mang lại những bất ngờ đầu tiên cho giải.

Ở trận đấu đầu tiên giữa trường THCS Lý Thường Kiệt (quận Hải Châu) và trường THCS Hoàng Diệu (quận Thanh Khê), bất ngờ đã xảy ra khi đại diện đầu tiên của Thanh Khê đã thúc thủ với tỷ số đậm đà 2-6. Dù được đánh giá cao hơn với lối chơi phối hợp khá nhuần nhuyễn song những hạn chế trong khả năng dứt điểm cùng với việc hàng phòng ngự  mắc quá nhiều sai sót, đội bóng đá THCS Hoàng Diệu đã không thể đảo ngược tình thế trước một đối thủ biết tận dụng tốt cơ hội.

Trong trận đấu thứ nhì của bảng A, với đội hình đồng đều cùng những cá nhân xuất sắc, các cầu thủ của trường THCS Hermann Gmeiner (quận Ngũ Hành Sơn) nhanh chóng chiếm ưu thế và ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong những phút đầu của trận đấu. Nỗ lực của các cầu thủ trường THCS Nguyễn Văn Linh (quận Cẩm Lệ) cũng được ghi nhận với bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2 ở những phút cuối hiệp 1. Vào hiệp 2, trước một đối thủ đã xuống sức nhưng đáng tiếc, các cầu thủ của trường THCS Nguyễn Văn Linh vẫn không thể tận dụng ưu thế thể lực để giành kết quả thuận lợi và phải chấp nhận thất bại 1-2 rất đáng tiếc.

Vào buổi chiều, các trận đấu đầu tiên của bảng B cũng diễn ra hết sức sôi động.

Cuộc gặp gỡ giữa 2 đội THCS Lê Độ (quận Sơn Trà) với đội trường THCS Nguyễn Hồng Ánh (huyện Hòa Vang) đã mang lại sự thú vị ban đầu. Liên tiếp dồn ép đối thủ và dễ dàng dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, tưởng chừng thắng lợi dễ dàng thuộc về thầy trò trường THCS Lê Độ. Thế nhưng, sau bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của THCS Nguyễn Hồng Ánh vào đầu hiệp 2, các cầu thủ trường THCS Lê Độ đã phạm sai lầm khi lui về quá sớm, tạo điều kiện cho đội bạn lần lượt san bằng tỷ số 2-2 và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Một bất ngờ thú vị khác cũng xảy ra trong trận đấu giữa THCS Lê Độ (áo cam) và THCS Nguyễn Hồng Ánh (áo xanh).
Một bất ngờ thú vị khác cũng xảy ra trong trận đấu giữa THCS Lê Độ (áo cam) và THCS Nguyễn Hồng Ánh (áo xanh).

Đỉnh điểm của sự sôi động và kịch tính trong lượt trận đầu tiên ở cả 2 bảng lại diễn ra với trận đấu muộn nhất giữa 2 đội THCS Đàm Quang Trung (quận Liên Chiểu) và THCS Huỳnh Thúc Kháng (quận Thanh Khê).

Nhập cuộc khá hứng khởi, các cầu thủ THCS Huỳnh Thúc Kháng nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và dễ dàng dẫn trước 3-0 trong nửa đầu hiệp 1. Bàn gỡ 1-3 của THCS Đàm Quang Trung vào cuối hiệp 1 đã tác động tích cực đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ đến từ Liên Chiểu. Để trong hiệp 2, đội THCS Đàm Quang Trung ghi liên tiếp 3 bàn thắng và dẫn lại 4-3. Bất ngờ bị dẫn bàn, đội THCS Huỳnh Thúc Kháng tổ chức lại thế trận để đảo ngược kết quả thành 5-4. Kịch tính vẫn chưa dừng lại ở đây khi đúng vào những giây cuối cùng của trận đấu, các cầu thủ THCS Đàm Quang Trung đã có bàn thắng san bằng tỷ số 5-5 trong sự thất vọng không nhỏ của đội bạn.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.