.

Người đại diện khẳng định Ibrahimovic sẽ gắn bó với PSG

.

Đại diện của tiền đạo người Thụy Điển quả quyết rằng thân chủ của mình sẽ tiếp tục gắn bó với các nhà ĐKVĐ Ligue 1 bất chấp tương lai của HLV Ancelotti có như thế nào.

Người đại diện Mino Raiola đã làm rõ mọi vấn đề về tương lai của Zlatan Ibrahimovic khi tuyên bố anh sẽ ở lại với Paris Saint-Germain ở mùa giải tới.

Cựu ngôi sao Barcelona đang được CLB cũ Juventus liên hệ trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, vị đại diện này khẳng định thân chủ của mình muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu tại Ligue 1 thay vì lại tìm đến một "bến đỗ" mới.

"Zlatan sẽ tiếp tục ở đây trong năm tới. Anh ấy đang rất hạnh phúc ở Paris." - Raiola chia sẻ với RMC. "Anh ấy đã giành danh hiệu, ghi bàn, thực hiện tốt công việc của mình. Anh ấy đã làm đúng như lời hứa cùa mình."

Ibrahimovic ghi được 43 bàn thắng trên tất cả các đấu trường trong mùa giải đấu tiên thi đấu cho PSG. Anh đóng góp công lớn giúp đội bóng này giành chức vô địch Ligue 1 sau quãng thời gian dài chờ đợi và lọt đến vòng tứ kết Champions League.

Tiền đạo 31 tuổi này đang trở về thi đấu cho ĐT Thụy Điển. Anh đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Quần đảo Faroe ở Stockholm hồi đầu tuần.

Theo Goal

;
.
.
.
.
.