.

Máy bay chở Man Utd gặp sự cố khi hạ cánh xuống Đức

.
Cơ trưởng lập tức hủy hạ cánh khi thấy một máy bay khác chuẩn bị cất cánh trên cùng đường băng. MU sang Đức đá lượt năm vòng bảng Champions League.
Ashley Young và Jonny Evans sau màn hạ cánh thót tim.
Ashley Young và Jonny Evans sau màn hạ cánh thót tim.

Chuyến chuyên cơ đưa toàn đội Man Utd sang Đức chuẩn bị gặp Leverkusen hôm nay (27-11) phải hủy hạ cánh khi còn nằm ở độ cao 400 mét phía trên đường băng sân bay Cologne.

Theo mô tả của tờ Sport Mail, thảm kịch rất có thể đã xảy ra, nếu cơ trưởng không quan sát nhanh thấy một máy bay khác đã chạy ra cùng đường băng và chuẩn bị cất cánh.

Quyết định hủy hạ cánh được đưa ra kịp thời và dù nhiều cầu thủ Man Utd được một phen sợ chết khiếp khi máy bay bất ngờ vọt lên lấy lại độ cao, nguy cơ va chạm với máy bay khác bị triệt tiêu. Chuyên cơ của Man Utd sau đó hạ cánh an toàn trong lần thứ hai.

Man Utd hôm qua từ chối đưa ra bình luận về sự cố, nhưng trên Twitter, trung vệ Rio Ferdinand chia sẻ: "Hạ cánh xuống Đức... thiệt tình..., tôi giờ mới hết sốc sau màn hạ cánh kinh hoàng đó".

Một hành khách khác trên chuyến chuyên cơ này thì mô tả trải nghiệm đó bằng từ "đáng sợ".

Theo một số nguồn tin của Sport Mail, sau khi hạ cánh an toàn, cơ trưởng đã trực tiếp gửi lời xin lỗi tới toàn bộ thành viên Man Utd trên chuyến chuyên cơ.

Man Utd sẽ đoạt vé đi tiếp vào vòng 16, đội sớm một lượt đấu nếu thắng trên sân Leverkusen hôm nay.

VnExpress

;
.
.
.
.
.