.

Đà Nẵng phấn đấu xếp hạng 5-7 tại Đại hội TDTT toàn quốc

.

ĐNĐT - Sáng 7-11, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đoàn Thể thao Đà Nẵng đã tổ chức lễ Xuất quân tham gia tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 (2014).

Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (trái) trao cờ và tặng hoa cho đại diện Đoàn Thể thao Đà Nẵng tại buổi lễ xuất quân.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (trái) trao cờ và tặng hoa cho đại diện Đoàn Thể thao Đà Nẵng tại buổi lễ xuất quân.

Theo Phó Giám đốc Sở VH-T&DL kiêm Trưởng đoàn Thể thao Đà Nẵng tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 (2014) Nguyễn Phúc Linh, tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần này, Đoàn Thể thao Đà Nẵng có hơn 400 thành viên; trong đó, có gần 370 HLV, VĐV.

Các VĐV Đà Nẵng sẽ tranh tài ở 28 môn và phân môn trong tổng số 45 môn thi đấu của Đại hội với mục tiêu phấn đấu giành 25-30 HCV và là một trong 7 đơn vị dẫn đầu Đại hội. 

Mặc dù một số môn thế mạnh của Thể thao Đà Nẵng không có trong nội dung thi đấu lần này cùng với việc không ít VĐV xuất sắc đã giã từ thi đấu hoặc đang chấn thương nhưng với nỗ lực cao nhất, Đoàn Thể thao Đà Nẵng vẫn quyết tâm đạt mục tiêu đề ra.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn mà ngành TDTT thành phố gặp phải trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ tin tưởng, toàn ngành TDTT cũng như Đoàn Thể thao Đà Nẵng sẽ tập trung toàn lực và có sự chuẩn bị hoàn hảo để đạt hiệu suất tốt nhất trong Đại hội. Đặc biệt, ngành TDTT cũng như Đoàn Thể thao Đà Nẵng cần quan tâm tốt nhất đến điều kiện sinh hoạt, ăn ở cho VĐV trong quá trình thi đấu.

Qua đó, giúp các VĐV đạt trạng thái tâm lý thoải mái nhất và không tạo áp lực để có thể gặt hái những thành tích cao như mong muốn. Phó Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ mong muốn, Đoàn Thể thao Đà Nẵng sẽ đáp ứng được mong mỏi của lãnh đạo và nhân dân thành phố; cũng như hy vọng, nếu có thời cơ, các đội tuyển, các VĐV Đà Nẵng sẽ biết nắm bắt để đạt thành tích cao hơn tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 (2014).

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ đã trao cờ xuất quân cho Đoàn Thể thao Đà Nẵng như một lời chúc trước khi các VĐV Đà Nẵng bước vào thi đấu. Cũng trong dịp này,  Công ty Nấm Ta đã tài trợ cho Đoàn Thể thao Đà Nẵng 300 triệu đồng, nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng cho các VĐV Đà Nẵng trong quá trình chuẩn bị cũng như thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 (2014).

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.