.

Trận Việt Nam - Malaysia sốt vé hơn cả trận Việt Nam - Arsenal

.

Hơn 700 công văn của các công ty, tổ chức, cơ quan hành chính… đã được gửi đến VFF để đăng ký mua vé trận bán kết lượt về giữa đội tuyển VN- Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình tối 11- 12.

Vé xem đội tuyển VN bắt đầu
Vé xem đội tuyển VN bắt đầu "sốt" sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Philippines.

Số lượng đăng ký mua vé qua đường công văn  lên tới 63.000 vé trong khi  sức chứa của SVĐ Mỹ Đình chỉ có 40.000 chỗ ngồi.

Trước đó, sau khi VFF công bố giá vé trận bán kết với bốn mức giá: 150.000 đồng, 250.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng/vé, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng phản đối vì cho rằng giá vé quá cao. Thế nhưng kêu thì vẫn kêu, mặc cho giá vé cao nhưng sức hút của đội tuyển VN sau chiến thắng 3- 1 trước

Philippines đã khiến người hâm mộ bằng nhiều cách tìm cho được chiếc vé để vào sân theo dõi trận đấu.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết chưa bao giờ VFF lại nhận được nhiều công văn với số lượng đăng ký mua vé cao đến vậy trong một trận đấu của đội tuyển VN.  Sức nóng của trận VN-Malaysia lần này dựa trên số lượng vé đăng ký mua theo đường công văn vượt qua tất cả các trận đấu trước đó từng được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình như trận: VN- Olympic Brazil, VN- Arsenal, trận VN- Thái Lan chung kết AFF Cup 2008 hay mới đây là trận chung kết U19 VN- Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình.

Với sức chứa 40.000 chỗ ngồi, trong đó chỉ có 40% số vé được phân phối qua đường công văn nên chắc chắn các đơn vị đăng ký mua vé qua đường công văn chỉ được xét duyệt một lượng vé rất nhỏ so với nhu cầu. 60% số vé của trận đấu sẽ được bán trực tiếp cho người hâm mộ bắt đầu từ 7g30 sáng ngày 6- 12 tại SVĐ Mỹ Đình.

Ông Lê Hoài Anh cho biết VFF đã triển khai công tác an ninh để đảm bảo công tác bán vé trực tiếp sẽ diễn ra suôn sẻ. Tại ngày bán vé trực tiếp, VFF sẽ phát hành tích kê cho người hâm mộ xếp hàng mua vé. Mỗi người được phát 1 tích kê, mỗi tích kê được mua tối đa 4 vé . Ngoài ra, VFF cho biết sẽ bố trí một cửa bán vé cho thương binh, mỗi thương binh được mua tối đa 2 vé.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.