.

HLV Pellegrini: "Sẵn sàng mở cửa cho cầu thủ Việt Nam có mặt trong đội hình Man City"

.

Chiều 26-7, tại khách sạn Crowne Plaza đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt nam và CLB Manchester City. HLV Pellegrini đã có những chia sẻ trước trận đấu tối mai với đội tuyển Việt Nam. Ông cũng cho biết nếu cầu thủ Việt Nam có chất lượng, hoàn toàn có cơ hội có mặt trong đội hình Man City.

HLV Pellegrini sẽ trao cơ hội cho cầu thủ Việt Nam.
HLV Pellegrini sẽ trao cơ hội cho cầu thủ Việt Nam.

HLV Pellegrini rất vui trước sự đón tiếp nồng hậu của CĐV Việt Nam khi CLB Man City đặt chân đến Việt Nam.

Khi được hỏi về đội hình của Man City thi đấu trong trận đấu tối mai, ông cho biết: “Chúng tôi sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất trong trận đấu tối mai. Dù chúng tôi gặp khó khăn với một số cầu thủ nhưng những cầu thủ còn lại luôn sẵn sàng vào sân. Những cầu thủ tốt nhất như thủ thành Joe Hart và tân binh Raheem Sterling sẽ có mặt trong trận đấu tối mai.

Đây là trận đấu rất quan trọng trước khi Man City bước vào mùa giải mới. Chúng tôi chỉ có trận đấu này và trận đấu với Stuttgart trước thềm mùa giải mới.

Đặc biệt khi được hỏi về khả năng mua cầu thủ Việt Nam, vị chiến lược gia người Chile cho biết: “Tôi luôn luôn mở cửa cho các cầu thủ trong đội hình của Man City. Chúng tôi luôn tìm kiếm những cầu thủ chất lượng trên toàn thế giới. Nếu các cầu thủ Việt Nam có chất lượng tốt thì rất có thể tôi sẽ đặt vấn đề với họ. Chúng tôi vẫn chưa biết nhiều về đội tuyển Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ tìm hiểu qua băng hình, đặc biệt là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal để tìm hiểu về đối thủ trong trận đấu tối mai.”

HLV Pellegrini cũng chia sẻ: “Tôi đã có cơ hội đi thăm quan một số danh lam thắng cảnh Hà Nội. Tôi rất thích vẻ đẹp của Hồ Gươm.”

Theo Lao dộng

;
.
.
.
.
.