.

Liverpool 4-1 Stoke City: Cú lội ngược dòng ngoạn mục

.

Trên sân nhà Anfield, Liverpool lội ngược dòng thành công trước Stoke City với tỷ số 4-1, qua đó kéo mạch bất bại trên sân nhà lên con số 16 tại NHA.

Lallana và Firmino có ngày thi đấu ấn tượng và giúp Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục 4-1 trước Stoke City. (Ảnh: Getty)
Lallana và Firmino có ngày thi đấu ấn tượng và giúp Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục 4-1 trước Stoke City. (Ảnh: Getty)

Thi đấu trên “thánh địa” Anfield, Liverpool đã thể hiện sự quyết tâm giành 3 điểm trước Stoke City, bằng việc dâng cao đội hình và liên tục gia tăng sức ép về phía đội khách ngay khi tiếng coi khai cuộc được cất lên.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Liverpool bất ngờ dính đòn “hồi mã thương” từ Stoke City. Xuất phát từ đường lên bóng bên phía cánh trái, Erik Pieters có đường chuyền bóng chuẩn xác, trước khi Jonathan Walters đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu cho thầy trò Mark Hughes.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, Liverpool đã có bàn gỡ hoà do công của Adam Lallana ở phút 34. Bắt nguồn từ sai lầm của cầu thủ bên phía Stoke City - Glen Johnson, tiền vệ người Anh có pha dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Grant, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Roberto Firmino có pha dứt điểm bất ngờ, bóng đi chìm và hiểm hóc khiến thủ môn bên phía Stoke City một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều cho thầy trò Jurgen Klopp. Vào phút 59, từ đường chọc khe thông minh của Henderson, Origi có đường căng ngang đầy khó chịu khiến tiền vệ của Stoke City- Imbula phản lưới nhà, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ sân Anfield.

Chỉ 11 phút sau bàn thắng, tận dụng sai lầm của Schawcross, Sturridge “dội gáo nước lạnh” về phía đội khách khi anh gia tăng cách biệt lên 4-1 cho Liverpool.

Kết thúc trận đấu, Liverpool giành chiến thắng giòn giã 4-1 trước Stoke City, qua đó kéo dài mạch bất bại trên sân nhà Anfield lên con số 16. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã đòi lại vị trí nhì bảng từ tay của Man City và chỉ còn thua kém 6 điểm với đội đầu bảng Chelsea.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.