.

U21 Yokohama vô địch giải U21 quốc tế báo Thanh Niên

.

Bàn thắng ở những phút cuối cùng đã giúp U21 Yokohama đánh bại U21 Thái Lan 1-0 để lên ngôi vô địch giải U21 quốc tế báo Thanh Niên.

U21 Yokohama (áo xanh) vô địch giải U21 quốc tế. (Ảnh: Thanh Niên).
U21 Yokohama (áo xanh) vô địch giải U21 quốc tế. (Ảnh: Thanh Niên).

Với những gì đã thể hiện từ đầu giải, U21 Thái Lan và U21 Yokohama xứng đáng có vé vào chơi trận chung kết của giải U21 quốc tế.

Tuy nhiên, với tính chất quan trọng của trận tranh ngôi vô địch, hai đội đã khởi đầu cuộc đọ sức này rất thận trọng, không đội nào dám đẩy cao tốc độ.

Phải đến cuối hiệp một, pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu mới được tạo ra nhưng Kosuke Saito bên phía U21 Yokohama đã dứt điểm trúng xà ngang khung thành của U21 Thái Lan.

Thế trận tiếp tục diễn ra khá tẻ nhạt trong hiệp hai. Với tinh thần quyết không thua, cầu thủ hai đội đều sẵn sàng phạm lỗi để ngăn cản đối thủ ghi bàn.

Trong bối cảnh đó, đội nào tận dụng tốt hơn các tình huống cố định, đội đó sẽ có chiến thắng. Phút 87, Keita Ishii đã tận dụng tốt tình huống đá phạt của đồng đội để ghi bàn mở tỷ số cho Yokohama.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và Yokohama đã đăng quang giải U21 quốc tế báo Thanh Niên một cách thuyết phục.

Theo VOV

 

;
.
.
.
.
.