HLV Thái Lan nghiên cứu kỹ Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018

.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Milovan Rajevac thừa nhận sẽ nghiên cứu kỹ những đối thủ như Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

HLV Milovan Rajevac vẫn đặt mục tiêu cao ở AFF Cup 2018
HLV Milovan Rajevac vẫn đặt mục tiêu cao ở AFF Cup 2018.

Ở AFF Cup 2018, Thái Lan không có sự phục vụ của 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài gồm Kawin, Chanathip, Teerasil Dangda và Theerathon. Tuy nhiên, họ vẫn đặt mục tiêu vô địch giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Trước thềm giải đấu này, HLV đội tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac thừa nhận sẽ nghiên cứu kỹ các đối thủ mạnh như Việt Nam ở AFF Cup 2018. Ông nói: “Chúng tôi đang nghiên cứu kỹ những đối thủ cạnh tranh ở AFF Cup 2018. Đây là điều rất quan trọng để Thái Lan hướng tới chức vô địch.

Ở AFF Cup 2018, những đối thủ như Việt Nam hay Indonesia đều rất mạnh. Họ là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Vì vậy, chúng tôi cần nghiên cứu kỹ những đối thủ này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tôn trọng tất cả các đội bóng dự giải”.

Cũng theo HLV Milovan Rajevac, ông sẽ triệu tập nhiều cầu thủ trẻ tham dự những trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2018 để tìm ra những cầu thủ tối ưu. Sắp tới, Thái Lan có trận giao hữu với Hong Kong.

Bên cạnh đó, HLV người Serbia cũng tràn đầy tự tin hướng tới Asian Cup 2019. Ông nói thêm: “Tôi sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất để tham dự giải đấu cấp độ châu Á. Đây là giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh nhưng tôi vẫn lạc quan vào cơ hội của mình. Hy vọng chúng tôi sẽ có thành tích tốt”.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.