Đội tuyển Việt Nam "kín cửa luyện công" chờ ngày sang Lào

.

HLV Park Hang Seo siết chặt thời gian tác nghiệp của báo chí trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam, để có sự tập trung và đặc biệt là tránh lộ bài trước AFF Cup 2018.

Sau cả ngày 31-10 được nghỉ ngơi lại sức sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện ở sân của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào chiều ngày 1/11. Điều kiện thời tiết tại Hà Nội khá thuận lợi giúp các cầu thủ được tập luyện dễ dàng.

HLV Park Hang Seo chỉ cho báo chí tác nghiệp 20 phút đầu - Ảnh: Gia Hưng
HLV Park Hang Seo chỉ cho báo chí tác nghiệp 20 phút đầu - Ảnh: Gia Hưng

Ở buổi tập này, quân số đội tuyển chỉ còn 25 cầu thủ. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã loại Minh Vương, Quốc Chí, Đinh Viết Tú, Văn Thành và Văn Cường.

Trở lại buổi tập chiều nay, do đã sát ngày thi đấu, HLV Park Hang Seo quyết định hạn chế thời gian tác nghiệp của báo chí. Theo đó, các phóng viên chỉ được phép ghi hình, chụp ảnh trong khoảng thời gian 20 phút lúc đội khởi động, sau đó phải ra khỏi khu vực sân đội tập luyện.

Đề nghị của thầy Park được giới truyền thông tôn trọng, khi hiểu rằng đây là thời điểm rất nhạy cảm, các bài tập chiến thuật của đội tuyển Việt Nam cần được giữ kín tối đa.

25 tuyển thủ Việt Nam đều tỏ ra rất quyết tâm - Ảnh: Gia Hưng
25 tuyển thủ Việt Nam đều tỏ ra rất quyết tâm - Ảnh: Gia Hưng

Hiện tại, danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam đang rất được dư luận quan tâm. 2 cầu thủ còn lại sẽ bị HLV Park Hang Seo gạt khỏi thành phần dự AFF Cup trong ít ngày tới. Do số lượng trung vệ đang là 6 người nên có khả năng thầy Park sẽ cắt 1 trong 3 người là Thanh Hào – Xuân Hưng – Ngọc Hải, hàng tiền đạo cũng đang có nhiều lựa chọn và có khả năng Đức Chinh hoặc Tiến Linh sẽ mất chỗ.

Danh sách 23 cầu thủ sẽ được HLV Park Hang Seo công bố vào ngày 7/11, trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Lào 1 ngày. Theo kế hoạch, sáng ngày 5/11 thầy Park sẽ đưa quân sang Vientiane để cho các học trò làm quen với khí hậu và điều kiện sân bãi trước trận.

Trong ngày hôm nay, thông tin từ VFF cho biết, Ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam. Sau thành công cùng U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018, ông Dương Vũ Lâm được kỳ vọng sẽ mang tới vận son cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup tới. 10 năm trước, ông Lâm cũng làm trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup. Khi đó, thầy trò HLV Calisto đã giành cúp vô địch.

Theo Dantri

;
.
.
.
.
.
.