Trận Philippines - Việt Nam: Cổ động viên Việt Nam mua vé không có ghế ngồi

.

Để phục vụ người hâm mộ Philippines, nước chủ nhà đã phát hành hơn 8.000 vé cho trận bán kết lượt đi Philippines - Việt Nam. Không chỉ bán trực tuyến, Philippines còn phân phối một lượng vé nhất định cho các công ty để bán ở các trung tâm thương mại lớn tại Bacolod và không hạn chế số lượng vé mua của người hâm mộ.

Giá vé của trận đấu này cũng không đắt với mức 400 peso (khoảng 200.000 đồng) cho khu VIP, 200 peso (khoảng 100.000 đồng) cho vé tại khán đài A và C, 100 peso (khoảng 50.000 đồng) cho những vị trí còn lại. Việc mua vé trực tuyến cũng khá thuận lợi và không rơi vào tình trạng quá tải như ở Việt Nam.

Cũng do bóng đá không phải là môn thể thao được yêu thích nhất ở Philippines nên khán giả hâm mộ dễ dàng mua vé hơn. Đó cũng là lý do Philippines tổ chức các trận đấu tại AFF Cup 2018 đều trên sân Panaad, chỉ có sức chứa hơn 10.000 chỗ ngồi và được thống kê là sân bóng có số lượng khán giả thấp nhất sau các trận đấu bảng.

Các thành viên của đội tuyển Việt Nam chỉ đi bộ thả lỏng quanh khách sạn trong sáng 29-11, trước khi bước vào các buổi tập.Ảnh: ON Sport
Các thành viên của đội tuyển Việt Nam chỉ đi bộ thả lỏng quanh khách sạn trong sáng 29-11, trước khi bước vào các buổi tập.Ảnh: ON Sport

Với cổ động viên Việt Nam, dù được Ban tổ chức dành riêng khu khán đài D nhưng hiện tại do vé mệnh giá 200 hoặc 400 peso đã được bán hết nên chỉ có thể mua vé 100 peso ở khu vực không có ghế ngồi. Theo kế hoạch, cổ động viên Việt Nam tại Bacolod sẽ tập trung cùng nhau khoảng 4 tiếng trước giờ thi đấu và đi ô-tô diễu hành quanh một số tuyến đường chính tại Bacolod; sau đó, mới di chuyển đến sân Panaad để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.
.