HLV Park Hang-seo: Tuyển Việt Nam không quên bài học năm 2014

.

Phát biểu trước trận gặp Philippines ở bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhắc học trò cần phải nhớ bài học tại bán kết AFF Cup 2014.

HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam.

Bốn năm trước, Việt Nam cũng đã có được ưu thế khi đánh bại Malaysia 2-1 tại Bukit Jalil, nhưng rồi vẫn phải cay đắng dừng bước khi để thua đối thủ 2-4 trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Tại AFF Cup năm nay, đoàn quân của ông Park cũng đã giành kết quả tương tự khi làm khách trên sân của Philippines, bởi vậy thận trọng là không bao giờ thừa khi trong bóng đá không có gì là chắc chắn.

"Trận lượt đi chúng ta đã chơi tốt tại Bacolod và giành chiến thắng 2-1 nhưng tôi cũng như các cầu thủ đều nhớ những bài học trong quá khứ, như tại vòng bán kết giải đấu năm 2014," huấn luyện viên Park Hang-seo nói.

"Tôi và từng cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều phải duy trì sự tập trung và tránh mọi áp lực. Toàn đội đang có sự tập trung và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bán kết lượt về ngày mai."

Trong bài phát biểu của mình, ông Park cũng cho biết: "Toàn đội đã xem băng và phân tích lại trận đấu lượt đi, những tình huống ghi bàn bị bỏ lỡ và hy vọng các cầu thủ sẽ rút kinh nghiệm, tận dụng cơ hội ghi bàn tốt hơn trong trận lượt về."

Về tình hình chấn thương của Văn Toàn và Hùng Dũng, ông Park cho hay: "Sáng nay tôi có nói chuyện với bác sỹ, chấn thương của Toàn không quá nghiêm trọng và hôm nay Toàn có thể tập luyện trở lại. Trường hợp của Hùng Dũng cũng chỉ có đôi chút vấn đề ở lưng thôi, không quá đáng ngại."

Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng cho biết, ông rất cảm kích trước "những sự ủng hộ từ Hàn Quốc dành cho đội tuyển Việt Nam. Tôi hứa rằng đội tuyển Việt Nam ngày mai sẽ chơi thật tốt."

Trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30, được trực tiếp trên các kênh VTV6, BDTV, BDTV HD, VTV6 HD, THVL, THVL2, VTC3.

Diễn biến độ "nóng" của vé xem trực tiếp tại Mỹ Đình trên thị trường đến ngày hôm nay cũng đã bắt  đầu hạ nhiệt cả về giá lẫn sự săn lùng. Giá vé được rao bán cao hơn khoảng 5 lần so với giá gốc, thấp đi một nửa so với những ngày trước.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.