HLV Park Hang-Seo: Vẫn còn trận lượt về phía trước

.

Bất chấp thất bại 1-2 ở trận bán kết (lượt đi) trên sân nhà, HLV Sven-Goran Eriksson vẫn tự tin về một cơ hội đảo ngược tình thế trong trận lượt về, sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 6-12.

Dù bất lợi về thể hình, thể lực nhưng với lối chơi hợp lý, đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) đã tạo được ưu thế ban đầu trước Philippines (áo trắng). Ảnh: AFF
Dù bất lợi về thể hình, thể lực nhưng với lối chơi hợp lý, đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) đã tạo được ưu thế ban đầu trước Philippines (áo trắng). Ảnh: AFF

Dù thừa nhận Việt Nam là đối thủ mạnh nhưng phát biểu với Fox Sports Asia (ngày 3-12), HLV Eriksson cho biết, ông rất tiếc khi Philippines phải nhận 2 bàn thua khá dễ dàng. Tuy nhiên, HLV Eriksson khẳng định, vẫn còn 90 phút phía trước và Philippines sẽ đến Việt Nam “để giành chiến thắng”. Theo chiến lược gia người Thụy Điển, ngay trước trận bán kết lượt đi, đội tuyển Việt Nam vốn được đánh giá cao và sau trận thắng này, thầy trò HLV Park Hang-seo càng được đánh giá cao hơn nhưng Philippines sẽ thể hiện một diện mạo khác tại Hà Nội.

Trong khi đó, dù đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nhưng HLV Park Hang-seo chưa thể hài lòng khi phát biểu trên Fox Sports Asia (ngày 3-12): “Trước tiên, tôi đánh giá cao các cầu thủ của mình trong chiến thắng này, nhưng vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Vì vậy, tất cả cần tập trung cho trận đấu tiếp theo. Dĩ nhiên, không có một đội bóng hoàn hảo nhưng phần nào, tôi thất vọng về bàn thua đầu tiên ở giải đấu này. Chắc chắn, chúng tôi vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn cho trận đấu tiếp theo, đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn”.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.