Thầy Park không phiền lòng khi ĐT Việt Nam để ĐT Philipines ghi bàn

.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao những nỗ lực của các học trò và không phiền lòng khi ĐT Việt Nam để thủng lưới trước ĐT Philippines.

ĐT Việt Nam thắng ĐT Philippines ngay trên sân Panaad
ĐT Việt Nam thắng ĐT Philippines ngay trên sân Panaad

ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Philippines ngay trên đất khách, tạo ra lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về ở Mỹ Đình ngày 6-12 tới. Sau khi bước vào phòng họp báo sân Panaad, HLV Park Hang Seo lập tức dành lời khen ngợi cho các học trò.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của các học trò trong việc giành chiến thắng ở trận này và tạo ra lợi thế trước khi chơi trận lượt về tại Hà Nội".

"Chúng tôi bỏ lỡ một vài cơ hội của Đức Chinh và Công Phượng. Nhưng tôi đánh giá cao việc các cầu thủ đã tạo ra cơ hội ghi bàn, đặc biệt ở thời điểm mà ĐT Việt Nam đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu" - HLV Park Hang Seo nói thêm.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018
HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018

Riêng với Phan Văn Đức, người được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, HLV Park Hang Seo cho rằng đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với tác giả bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng khẳng định rằng ông không hề phiền lòng khi để ĐT Philippines chọc thủng lưới. Bởi lẽ, đây là điều bình thường trong bóng đá.

HLV Park Hang Seo phân tích: "Không có đội bóng nào hoàn hảo, nên việc để thủng lưới ở 1 giải đấu là chuyện thường. Quan trọng là ĐT Việt Nam đã chơi tốt, theo đúng chiến thuật đề ra. Và chúng tôi còn rất nhiều điều cần cải thiện cho những trận đấu tiếp theo".

Theo VOV

;
;
.
.
.
.
.