Vietnam Airlines tăng nhiều chuyến bay đi Malaysia xem chung kết

.

Nhằm phục vụ cổ động viên sang Malaysia tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Vietnam Airlines sẽ tăng cường thêm nhiều chuyến bay đi và về trong ngày, dự kiến từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur (Malaysia).

Cổ động viên sẽ lại có cơ hội tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)
Cổ động viên sẽ lại có cơ hội tiếp lửa đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại Malaysia. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+)

Cụ thể, trong ngày 11-12, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm từ 1-2 chuyến trên mỗi đường bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur. Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ giữa Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh-Kuala Lumpur với tần suất hàng ngày một chuyến trên mỗi đường bay, Vietnam Airlines sẽ cung ứng tổng cộng hơn 1.100 chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày 11-12.

Bên cạnh đó, hãng sẽ liên tục theo dõi tình hình thị trường và bổ sung thêm các chuyến bay để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam.Các chuyến bay tăng thêm được khai thác bằng máy bay Airbus A321 và khởi hành từ Việt Nam đi Malaysia dự kiến vào buổi sáng và khởi hành từ Malaysia về Việt Nam trong đêm cùng ngày. Các hành khách trên chuyến bay sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines sẽ phối hợp với một số công ty du lịch xây dựng chương trình du lịch trọn gói trong ngày 11/12 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay này với dịch vụ lữ hành, giúp các cổ động viên hoàn toàn thoải mái tận hưởng không khí trận chung kết lượt đi. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Là nhà vận chuyển hàng không chủ lực đưa các cổ động viên Việt Nam tiếp sức cho đội tuyển trong suốt thời gian diễn ra AFF Cup 2018, Vietnam Airlines đã tăng cường gần 3.000 chỗ phục vụ cổ động viên và đội tuyển Việt Nam thi đấu mang vinh quang về cho đất nước.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.