Bùi Tiến Dũng lỡ trận Siêu Cup Quốc gia

.

Tân binh CLB Hà Nội không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu với Bình Dương chiều nay 16-2.

Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ trở thành thủ môn số một CLB Hà Nội.
Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ trở thành thủ môn số một CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội ký hợp đồng với Bùi Tiến Dũng ngày 28-1. Đội bóng thủ đô dự định để người hùng của U23 Việt Nam ra mắt trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên, kế hoạch đổ bể vào phút cuối khi Tiến Dũng dính chấn thương tay trong buổi tập ngày 14-2.

Trước đó, Tiến Dũng cũng được CLB Hà Nội mang sang Thái Lan đá trận vòng loại AFC Champions League với Bangkok United nhưng không được sử dụng. HLV Chu Đình Nghiêm e ngại việc anh mới chỉ có ít ngày tập luyện, chưa thể có được sự phối hợp nhịp nhàng cùng các đồng đội.

Trận Siêu Cup Quốc gia diễn ra lúc16h trên sân Hàng Đẫy. Hà Nội được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và có lực lượng chất lượng. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô chưa quên bài học mùa giải 2018, khi để Bình Dương giành Cup Quốc gia, giải đấu mà Hà Nội chưa từng đăng quang. Khi đó hai đội hoà nhau 3-3 ở lượt đi và 0-0 ở lượt về. Bình Dương lên ngôi nhờ luật bàn thắng sân khách.

Dù rất muốn phục hận, Hà Nội sẽ không sử dụng lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Bình Dương. Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội cho biết đội bóng cần tính toán nhân sự để có được lực lượng tốt cho trận đấu với Shandong Luneng. Nếu thắng trên đất Trung Quốc ngày 19-2, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giành quyền góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League.

Sau khi Hà Nội một mình một ngựa về đích tại V-League 2018, ông bầu Đỗ Quang Hiển muốn đội bóng tiến ra sân chơi châu lục. Bên cạnh việc giữ Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu... - những trụ cột nhận được nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài, Hà Nội còn chi đậm, tậu thêm tiền đạo Omar, trung vệ Brendon và thủ môn Tiến Dũng. Bầu Hiển cũng đã thưởng cho Hà Nội hai tỷ sau chiến thắng trên đất Thái Lan và treo thưởng thêm bốn tỷ nếu hạ đại diện của Trung Quốc.

Theo VnExpress

;
;
.
.
.
.
.