HLV Arsenal thừa nhận hụt hơi trong cuộc đua top 4

.

Unai Emery cho rằng Man Utd và Chelsea đang có lợi thế khi cạnh tranh vị trí thứ tư tại Ngoại hạng Anh.

Emery cho rằng Arsenal đang thua thiệt so với Chelsea và Man Utd trong cuộc đua giành vị trí thứ tư. Ảnh: Reuters
Emery cho rằng Arsenal đang thua thiệt so với Chelsea và Man Utd trong cuộc đua giành vị trí thứ tư. Ảnh: Reuters

* Huddersfield - Arsenal: 22h hôm nay, giờ Hà Nội.

Khi được hỏi liệu Arsenal đã bị gạt ra ngoài cuộc đua giành suất dự Champions League, Emery nói: "Bây giờ thì tôi nghĩ vậy. Bởi vì chúng tôi đang đứng thứ sáu. Thực tế là như vậy. Tôi tin đội đủ khả năng làm điều đó, nhưng thực tế là như vậy".

Tuần trước, Arsenal thua Man City 1-3 và tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua với các kình địch. Một trong những nguyên nhân khiến đội quân của Emery rớt xuống vị trí thứ sáu là bởi họ không đạt kết quả tốt khi đối đầu các đối thủ cạnh tranh. Đầu mùa này, họ bị Liverpool đè bẹp 1-5. 

"Đầu tiên, phải nhận định rằng có nhiều đội bóng giỏi hơn chúng tôi lúc này. Họ có lợi thế hơn. Chúng tôi cần phải bình tĩnh cũng như đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân nếu muốn ổn định trong 38 trận", Emery nói.

"Lúc này, Liverpool, Man City và Tottenham đã vượt xa chúng tôi. Chelsea và Man Utd cũng bị bỏ lại, nhưng không xa như chúng tôi. Chúng tôi có thể nghĩ rằng con đường của bản thân nhiều khó khăn, trắc trở nhưng không phải là không thể. Bởi thực tế, chúng tôi chỉ kém Chelsea ba điểm và Man Utd một điểm", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói tiếp.

Arsenal đối đầu Huddersfield trong trận đấu sớm ở vòng 26 cuối tuần này. Một chiến thắng sẽ giúp họ cân bằng điểm số với đội thứ tư Chelsea.

"Tôi nghĩ chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng bản thân đủ sức vào top 4, nhưng cũng hiểu việc đó khó khăn. Suy nghĩ đó không tạo ra áp lực mà là để đòi hỏi nhiều hơn ở bản thân và nuôi tham vọng vào top 4", Emery nói.

Theo VnExpress

;
;
.
.
.
.
.