M.U giành cú đúp giải thưởng danh giá tại Premier League

.

Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức trở thành huấn luyện viên hay nhất tháng 1-2019 tại Premier League sau khi giúp Manchester United thi đấu thăng hoa.

Solskjaer và Rashford mang cú đúp giải thưởng về cho M.U.
Solskjaer và Rashford mang cú đúp giải thưởng về cho M.U.

Đây cũng là vị huấn luyện viên đầu tiên của Manchester United giành giải cá nhân danh giá này sau hơn 6 năm, kể từ khi Sir Alex Ferguson nhân được vinh dự này vào tháng 10-2012.

Trước đó, các huấn luyện viên của Manchester United là David Moyes, Louis Van Gaal và cả Jose Mourinho đều đã không có vinh dự được nhân danh hiệu này.

Phần thưởng này thuộc về Ole Gunnar Solskjaer là hoàn toàn xứng khi ông đã giúp Quỷ đỏ bất bại trong tháng Một với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, qua đó áo sát tốp 4.

Rashford là cầu thủ hay nhất tháng 1-2019.
Rashford là cầu thủ hay nhất tháng 1-2019.

Cùng với Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo Marcus Rashford cũng đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Cầu thủ hay nhất tháng 1-2019 của Premier League.

Dưới thời Ole, tiền đạo trẻ này đã hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ole, ghi 3 bàn thắng trong tháng Một để mang về những chiến thắng quan trọng cho Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, theo thống kê của Squawka, cách đây tám năm, Manchester United cũng có Sir Alex Ferguson đoạt danh hiệu huấn luyện viên hay nhất tháng, Dimitar Berbatov là cầu thủ hay nhất tháng, còn hiện tại các danh hiệu thuộc về Solskjaer và Rashford./.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.