Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp HLV Park Hang-seo

.

Chiều 19-2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam Park Hang-seo và phu nhân. Tại buổi tiếp, vui mừng gặp lại HLV Park Hang-seo và phu nhân nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, HLV Park Hang-seo đã đem đến niềm vui to lớn cho người dân Việt Nam về những thành tựu trong bóng đá.

Cho rằng HLV Park Hang-seo là cầu nối quan trọng của tình hữu nghị hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, Chính phủ, nhân dân Việt Nam luôn thể hiện tình cảm trân trọng, sự cảm ơn đối với đóng góp của HLV Park Hang-seo thời gian qua cho bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang-seo đã đặt nền tảng lớn cho bóng đá Việt Nam phát triển, tin tưởng HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục có những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ thời gian tới.

HLV Park Hang-seo cho biết, trong năm 2018 và đầu năm 2019, ông và các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã nhận được nhiều tình cảm, sự yêu thương của người dân Việt Nam. Để có được điều đó, đội bóng đã nỗ lực cống hiến, đồng thời luôn nhận được sự giúp đỡ của các bộ, ngành, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Năm 2019, đội tuyển sẽ có nhiều chương trình thi đấu quan trọng. Toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để đáp lại tình cảm của người dân Việt Nam. HLV người Hàn Quốc hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng bày tỏ cảm ơn phu nhân HLV Park Hang-seo đã hết lòng phục vụ sự nghiệp của HLV Park Hang-seo; đồng thời tin tưởng, những điều HLV kiến nghị, Chính phủ và VFF sẽ cố gắng đáp ứng để bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn với tinh thần tạo mọi điều kiện để HLV hoàn thành trọng trách ở đội tuyển quốc gia. Bóng đá không chỉ là thể thao mà còn là tinh thần đoàn kết, thể hiện khát vọng của người dân. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết sẽ bố trí thời gian để cùng với VFF trực tiếp gặp để lắng nghe ý kiến của HLV; yêu cầu các bộ, ngành liên quan có những hình thức khen thưởng để động viên đội tuyển kịp thời.

TTXVN
 

;
;
.
.
.
.
.