U22 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U22 Đông Nam Á

.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định loại bớt 2 cầu thủ, gút danh sách 23 người tham dự giải U22 Đông Nam Á năm 2019, được tổ chức tại Campuchia, từ ngày 17 đến 26-2.

U22 Việt Nam gút danh sách, chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á
U22 Việt Nam gút danh sách, chuẩn bị tham dự giải U22 Đông Nam Á

Theo đó, 2 người bị loại trước khi đội tuyển U22 Việt Nam sang Campuchia dự giải U22 Đông Nam Á là các cầu thủ Dương Quân và Cao Tấn Hoài.

Trước đó, Ngô Tùng Quốc có nguy cơ phải ngồi nhà vì chấn thương. Tuy nhiên, vào giờ chót, kết quả kiểm tra y tế cho thấy Tùng Quốc vẫn có khả năng hồi phục trước giải U22 Đông Nam Á, nên HLV Nguyễn Quốc Tuấn giữ lại cầu thủ này, cũng như Lê Minh Bình – một gương mặt khác cũng từng có vấn đề về sức khoẻ.

Các gương mặt được cho là những niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển U22 Việt Nam, gồm Phan Thanh Hậu và Bùi Tiến Dụng đều được giữ lại.

23 cầu thủ còn lại sẽ cùng HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ TPHCM sang Campuchia vào ngày hôm nay (15-2), trước khi bước vào giải U22 Đông Nam Á sau đó 2 ngày.

Tại giải, đội tuyển U22 Việt Nam nằm chung bảng A với các đội Thái Lan, Philippines và Timor Leste. Mục tiêu của đội tuyển U22 Việt Nam là giành quyền vào chơi trận chung kết.

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, Timor Leste khá yếu, trong khi Thái Lan và Philippines sẽ là các đối thủ chính của đội tuyển U22 Việt Nam ở bảng A. Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ cố gắng thắng Philippines ở trận đầu, sau đó sẽ rộng đường tính toán hơn cho trận đấu với Thái Lan ở loạt trận cuối vòng bảng.

Ngày 17-2, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines. Sau đó, lần lượt vào các ngày 19 và 21-2, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đá với Timor Leste và Thái Lan.

Danh sách 23 cầu thủ U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á 2019

Y Eli Nie, Dương Tùng Lâm, Phan Văn Biểu; Ngô Tùng Quốc, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Văn Đạt, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Hạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Lê Văn Xuân; Bùi Tiến Dụng, Trần Bảo Toàn, Tống Anh Tỷ, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Duy; Trần Đức Nam, Trần Danh Trung, Trần Thanh Sơn, Lê Xuân Tú, Lê Minh Bình.

Theo Dân trí



 

;
;
.
.
.
.
.