Giải Bóng đá hạng Nhì toàn quốc 2019: Đội Trẻ SHB Đà Nẵng xếp hạng 4 chung cuộc

.

Chiều 8-8, đội Trẻ SHB Đà Nẵng đã có trận đấu cuối cùng tại bảng A, giải Bóng đá hạng Nhì toàn quốc 2019 khi tiếp đón đối thủ là Trẻ Hà Nội. Do đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ 3 vòng đấu trước nên Ban huấn luyện đội Trẻ SHB Đà Nẵng đã cho hàng loạt trụ cột được nghỉ thi đấu ở trận này.

Với pha dứt điểm khá kỹ thuật, tiền đạo Văn Sỹ Huy (áo cam) đã giúp đội Trẻ SHB Đà Nẵng có được kết quả hòa 1-1 cùng đội Trẻ Hà Nội.                       Ảnh: ANH VŨ
Với pha dứt điểm khá kỹ thuật, tiền đạo Văn Sỹ Huy (áo cam) đã giúp đội Trẻ SHB Đà Nẵng có được kết quả hòa 1-1 cùng đội Trẻ Hà Nội. Ảnh: ANH VŨ

Trong khi đó, do sớm giành quyền vào vòng chung kết nên đội Trẻ Hà Nội cũng không đưa ra sân đội hình mạnh nhất. Trận đấu diễn ra khá cân bằng và 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Ở các trận đấu còn lại, đội Công an Nhân dân (21 điểm) bất ngờ để các cầu thủ chủ nhà Savinest Khánh Hòa cầm chân với tỷ số 1-1 và đánh mất chiếc vé vào vòng chung kết vào tay Lâm Đồng (24 điểm).

Đội chủ nhà Kon Tum thua Nam Định 2-4. Với kết quả này, Trẻ Hà Nội (25 điểm) và Lâm Đồng (24 điểm) giành 2 chiếc vé của bảng A đề vào vòng chung kết. Đội Công an Nhân dân xếp thứ 3 với 22 điểm và giành được 13 điểm, đội Trẻ SHB Đà Nẵng xếp hạng tư chung cuộc. Các thứ hạng còn lại lần lượt thuộc về Nam Định (12 điểm), Kon Tum (11 điểm) và Savinest (2 điểm).

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.