Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện trước trận gặp Thái Lan

.

Ngày 1-9, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Thái Lan. Đến chiều 2-9, trong số 24 cầu thủ được tập trung, chỉ còn thiếu hậu vệ Đoàn Văn Hậu do cầu thủ này đang kiểm tra y tế tại CLB SC Heerenveen (Hà Lan) và theo kế hoạch, anh sẽ có mặt tại Thái Lan trong ngày hôm nay (3-9) để tập trung cùng đội tuyển.

HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin cùng các tuyển thủ Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng cựu tuyển thủ Thái Lan Piyapong Pue-on (trang phục cảnh sát) trên sân tập vào sáng 2-9. Ảnh: SIAM SPORT
HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin cùng các tuyển thủ Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng cựu tuyển thủ Thái Lan Piyapong Pue-on (trang phục cảnh sát) trên sân tập vào sáng 2-9. Ảnh: SIAM SPORT

Trong 2 ngày 1 và 2-9, đội tuyển Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên trên sân tập của CLB Muangthong United trong không khí khá thoải mái. Tuy nhiên, buổi tập không thực sự như mong muốn do điều kiện thời tiết, khi những cơn mưa khiến mặt sân ẩm ướt. Dù vậy, các cầu thủ đều rất tập trung và nỗ lực để hy vọng sẽ được ra sân trong trận đấu sắp tới.

Trả lời phỏng vấn của Foxsport Asia ngày 2-9, HLV Park Hang-seo thừa nhận, trước mắt là một trận đấu khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, dù thời gian qua, Việt Nam luôn giành ưu thế trong các cuộc đối đầu với Thái Lan. Theo HLV Park Hang-seo, Chanathip Songkrasin chính là cầu thủ đặc biệt nguy hiểm với hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam: “Hiện tại, Thái Lan có 3 cầu thủ đang thi đấu tại J1-League gồm Chanathip, Theerathon Bunmathan và Thitipan Puangchan.

Dù Chanathip không thi đấu tại King Cup 2019 nhưng chúng tôi đã xem khá nhiều băng ghi hình về anh ấy. Có thể nói, đội tuyển Việt Nam cần phải đề phòng cầu thủ này”. Thủ quân Quế Ngọc Hải cũng dành cho Chanathip nhiều lời khen ngợi song nhấn mạnh: “Chanathip là cầu thủ nổi bật nhất trong 5 năm qua nhưng tôi không nghĩ anh ấy là mối đe dọa duy nhất vì Thái Lan còn những cầu thủ chất lượng hàng đầu khác”.

Hôm nay (3-9), đội tuyển Việt Nam sẽ còn buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Thái Lan (lúc 19 giờ, ngày 5-9) trên sân Thammasat.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên ĐTQG Việt Nam

Theo thông tin trên trang web của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ngày 2-9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gọi điện gửi lời chúc mừng, động viên toàn thể ĐTQG Việt Nam đang làm nhiệm vụ tại Thái Lan.

VFF cho biết: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn và chúc đội tuyển có sự tập trung, quyết tâm với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Lời động viên của Thủ tướng gửi đến đội tuyển trong ngày lễ trọng đại của đất nước đã tiếp thêm sức mạnh và nguồn động lực để Ban huấn luyện cùng các tuyển thủ tiếp tục cống hiến hết mình nhằm đáp ứng tình cảm yêu mến và kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Đáp lại sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, HLV trưởng Park Hang-seo và các tuyển thủ hứa sẽ tiếp tục nỗ lực trong từng ngày tập luyện tại Thái Lan nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà, diễn ra vào ngày 5-9 tới.

Theo Chinhphu.vn

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.