Bóng đá nữ có nhà tài trợ

.

Sáng 23-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), VFF và Công ty CP Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) ký kết tài trợ đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam và phát triển đội tuyển nữ trẻ, hướng đến World Cup. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dự và chứng kiến lễ ký kết tài trợ này.

HLV Mai Đức Chung cùng đại diện các tuyển thủ bóng đá nữ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VFF và đại diện nhà tài trợ tại buổi lễ ký hợp đồng tài trợ bóng đá nữ.  Ảnh: VFF
HLV Mai Đức Chung cùng đại diện các tuyển thủ bóng đá nữ chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VFF và đại diện nhà tài trợ tại buổi lễ ký hợp đồng tài trợ bóng đá nữ. Ảnh: VFF

Sau thành công tại SEA Games 30, đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã được khen thưởng xứng đáng khi được trao tặng 2 Huân chương Lao động hạng nhì cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung cùng 6 Huân chương Lao động hạng ba cho 6 cầu thủ của đội tuyển.

Trước thành công của đội tuyển Bóng đá nữ cũng như để chia sẻ những khó khăn về thu nhập, chế độ dinh dưỡng và điều kiện tập luyện của các nữ tuyển thủ, Hưng Thịnh Land quyết định tài trợ cho đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển Bóng đá nữ Trẻ trong thời gian 5 năm (từ ngày 1-1-2020 đến ngày 31-12-2024) với gói tài trợ có tổng giá trị là 100 tỷ đồng.

Trong khi đó, sau thành tích lần thứ 6 vô địch SEA Games, đội tuyển Bóng đá nữ chỉ mới nhận được khoản tiền thưởng là 5,3 tỷ đồng, dù đã nhận được các doanh nghiệp hứa thưởng đến 22 tỷ đồng. 5,3 tỷ đồng  đội tuyển nữ nhận được là tiền thưởng của Chính phủ, VFF và của cá nhân trưởng đoàn Bóng đá nữ Phạm Thanh Hùng.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.