Có 4 cầu thủ U22 Việt Nam trong đội hình tiêu biểu SEA Games 30

.

Ngày 13-12, kênh thể thao Foxsports đã bình chọn và công bố đội hình tiêu biểu bóng đá nam SEA Games 30. Đội U22 Việt Nam có 4 cầu thủ nằm trong danh sách này gồm hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và cặp tiền đạo Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

Tiền đạo Hà Đức Chinh, 1 trong 4 cầu thủ U22 Việt Nam có tên trong đội hình tiêu biểu bóng đá nam SEA Games 30.  Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Tiền đạo Hà Đức Chinh, 1 trong 4 cầu thủ U22 Việt Nam có tên trong đội hình tiêu biểu bóng đá nam SEA Games 30. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Theo bình luận viên Adwaidh Rajan, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu là ngôi sao của trận chung kết, không chỉ ngăn chặn thành công các pha tấn công biên của Indonesia mà còn ghi được 2 bàn thắng để giúp Việt Nam lần đầu tiên giành HCV bóng đá tại SEA Games. Trong khi đó, là một trong 2 cầu thủ quá tuổi 22 được tăng cường, Đỗ Hùng Dũng đã giúp các đồng đội trẻ giữ được sự điềm tĩnh trong thi đấu. Ngoài việc được giao trọng trách là thủ quân sau khi Quang Hải chấn thương, Hùng Dũng đã có bàn thắng thứ 2, góp phần vào chiến thắng 3-0 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia trong trận chung kết.

Với 8 pha lập công, cùng màn thể hiện xuất sắc tại SEA Games 30, chắc chắn, Hà Đức Chinh là một trong những cầu thủ quan trọng của HLV Park Hang-seo tại vòng chung kết giải Bóng đá U23 châu Á 2020 cũng như của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Cũng theo bình luận viên Adwaidh Rajan, Nguyễn Tiến Linh đã có một năm thành công trong cả đội U22 Việt Nam lẫn đội tuyển quốc gia. Tại SEA Games 30, Tiến Linh tiếp tục tạo dấu ấn với 6 bàn thắng cho đội tuyển U22 Việt Nam.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.