Quang Hải: HLV Park Hang Seo đã nâng tầm cầu thủ Việt Nam

.

Trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc sáng 17-12, tiền vệ Quang Hải khẳng định HLV Park Hang Seo đã giúp các cầu thủ Việt Nam nâng tầm lên rất nhiều

Sáng 17-12, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập tiếp theo trong chuyến tập huấn tại Tongyeong, Hàn Quốc. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có phần trả lời báo chí Hàn Quốc.

Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc sáng 17/12. (Ảnh: Daum).
Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí Hàn Quốc sáng 17-12. (Ảnh: Daum).

Chia sẻ với các phóng viên Hàn Quốc, tiền vệ Quang Hải nói: "Tôi đã làm việc với HLV Park Hang Seo được hơn 2 năm. Tôi và các đồng đội đều nhận ra rằng thầy Park đã nâng tầm chúng tôi. Thầy giúp chúng tôi tự tin vào năng lực của bản thân".

Nói về sự ủng hộ cho các ĐT Việt Nam từ các khán giả Hàn Quốc, Quang Hải chia sẻ: "Tôi biết rất rõ sự ủng hộ của các CĐV Hàn Quốc cho các ĐT Việt Nam. Tôi rất cảm ơn sự động viên và quan tâm của truyền thông cũng như khán giả Hàn Quốc đến với các đội bóng Việt Nam. Tôi nghĩ việc bóng đá Việt Nam có được những thành công dưới sự dẫn dắt của thầy Park sẽ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc".

Hiện tại, U22 Việt Nam đang có những ngày tập luyện tại Hàn Quốc trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Toàn đội sẽ trở về Việt Nam vào ngày 22-12.

Theo VOV.VN

;
;
.
.
.
.
.