Xúc động hình ảnh HLV Park Hang Seo về nhà thăm mẹ

.

Sau nhiều ngày tháng xa nhà, HLV Park Hang Seo đã có chuyến về quê thăm mẹ và những người thân trong gia đình của mình. Tất cả ôm lấy nhau đầy xúc động khiến nhiều người phải bật khóc.

U23 Việt Nam đang có đợt tập huấn tại Tongyeong, Gyeongnam để chuấn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1 tới.

Sau gần 1 tuần tập huấn, HLV Park Hang Seo mới bố trí được thời gian để về thăm mẹ và những người thân trong gia đình của mình tại tại quê nhà Gyeongnam, Hàn Quốc.

Hình ảnh xúc động của HLV Park Hang Seo với mẹ
Hình ảnh xúc động của HLV Park Hang Seo với mẹ

Các cầu thủ U23 Việt Nam cùng ban huấn luyện cũng cùng HLV Park Hang Seo đồng hành trong chuyến đi ý nghĩa này. Khi biết con trai về thăm nhà, mẹ của HLV Park Hang Seo đã rất chờ đợi, rồi hai mẹ con đã ôm nhau đầy xúc động sau nhiều ngày xa cách.

Toàn đội di chuyển khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ từ nơi đóng quân để về nhà thầy Park. Rất đông báo chí và người dân địa phương khi biết tin cũng đã chào đón thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo ôm mẹ, hỏi thăm sức khoẻ mẹ khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Chiến lược gia người Hàn Quốc vì bận công việc ở Việt Nam đã không thể ở bên mẹ già. BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã gửi lời chào tới mẹ thầy Park, cùng các thành viên trong gia đình.

Theo kế hoạch, ngày 22/12, U23 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn và trở về TP HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 1/1 hoặc 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Theo Dân trí

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.