Đánh bại West Ham, Liverpool lập nên kỷ lục khó tin

.

Vượt qua West Ham với tỷ số 2-0 trong trận đá bù, Liverpool đã tạo nên kỷ lục khó tin ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Liverpool dễ dàng đánh bại chủ nhà West Ham 2-0 ở trận đá bù vòng 18 Premier League diễn ra rạng sáng 30-1 theo giờ Việt Nam. Dù không có chân sút chủ lực Sadio Mane trong đội hình nhưng The Kop vẫn có được trận thắng nhờ các pha lập công của Salah và Oxlade-Chamberlain chia đều trong mỗi hiệp. 

Liverpool đã thắng toàn bộ 19 đối thủ ở Premier League mùa này. (Ảnh: Getty).
Liverpool đã thắng toàn bộ 19 đối thủ ở Premier League mùa này. (Ảnh: Getty).

Kết quả này đồng nghĩa với việc Liverpool hoàn tất bộ sưu tập chiến thắng trước tất cả 19 đối thủ tại Premier League mùa này. Đây là kỳ tích lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử tham dự giải vô địch quốc gia Anh của The Kop, kể từ khi đội bóng này thành lập vào năm 1892.

Trận thắng này cũng giúp Liverpool cán mốc 70 điểm sau 24 trận đã đấu, bỏ xa đội nhì bảng Man City đến 19 điểm khi mùa giải còn 14 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Trận thắng trước West Ham cũng giúp Liverpool đạt đến cột mốc 41 trận liên tiếp bất bại tại Premier League, chỉ còn kém kỷ lục 49 trận không thua của Arsenal đúng 8 trận.

Cuối tuần này, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục bước vào trận đấu ở vòng 25 của Premier League, đối đầu với Southampton.

Theo VOV.VN

 

;
;
.
.
  • Kết quả 7m cn Siêu tốc
.
.
.