Đội tuyển nữ Việt Nam chọn Cẩm Phả làm sân nhà

.

Kết thúc vòng loại thứ 3 (môn bóng đá nữ) Olympic Tokyo 2020, đội tuyển Việt Nam giành quyền vào vòng play-off để cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đến Tokyo vào mùa hè này. Với vị trí nhì bảng A, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu lượt đi trên sân khách (ngày 6-3) và lượt về trên sân nhà (ngày 11-3) với đội nhất bảng B.

Do đây là trận đấu có quy mô nên cơ sở vật chất của sân thi đấu cũng phải đáp ứng các yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), vì thế Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định chọn sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) làm sân nhà cho đội tuyển nữ Việt Nam. Về nhân sự, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập trở lại trung vệ Chương Thị Kiều sau khi cầu thủ này bình phục chấn thương; đồng thời, bổ sung tiền vệ trái Phạm Hoàng Quỳnh và hậu vệ trái Đinh Thị Thùy Dung.

Cũng liên quan đến vòng play-off, đội tuyển nữ Trung Quốc sẽ không về nước để tránh sự lây nhiễm của virus Corona. Nếu giành ngôi đầu bảng B, đội nữ Trung Quốc sẽ chọn Úc làm sân nhà; trong trường hợp chỉ giành ngôi nhì bảng, các cầu thủ Trung Quốc vẫn tiếp tục tập luyện tại Úc trước khi gặp Hàn Quốc, đội nhất bảng A. Sau khi thi đấu trận lượt đi tại Hàn Quốc, có thể Trung Quốc sẽ chọn sân Chiang Mai (Thái Lan) làm sân nhà để thi đấu trận lượt về.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.