Trợ lý HLV từng đến Bệnh viện C Đà Nẵng, cả CLB Quảng Nam phải cách ly

.

Trợ lý HLV Dương Văn Tuyến từng đến Bệnh viện C Đà Nẵng, nơi có bệnh nhân nhiễm Covid-19 khiến toàn đội Quảng Nam đang phải chủ động cách ly.

CLB Quảng Nam đang phải cách ly toàn thể thành viên do trợ lý HLV Dương Văn Tuyến từng đến Bệnh viện C Đà Nẵng trong ít ngày qua. Đây là nơi có nhiều ca nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng và bị nghi ngờ là ổ dịch mới.

Toàn bộ đội Quảng Nam đang phải tiến hành tự cách ly.
Toàn bộ đội Quảng Nam đang phải tiến hành tự cách ly.

Trợ lý Văn Tuyến đã khai báo với cơ quan chức năng để cách ly. Các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo đội bóng đã tiếp xúc với ông Tuyến trong ít ngày qua cũng phải tự cách ly, liên tục khai báo sức khỏe.

"Tôi đang cho triển khai khai báo y tế cụ thể với cơ quan phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam. Cả đội phải tự cách ly. Trường hợp của anh Tuyến liên quan mật thiết đến đội bóng. Anh Tuyến đến Bệnh viện C Đà Nẵng 2, 3 lần chứ không chỉ một lần nên mới phức tạp. Anh ấy tiếp xúc với cầu thủ và nhiều người khác nên tôi đang rất lo.

Đợt dịch Covid-19 này khó lường. Tôi đề xuất nên dừng giải. Cứ đánh rớt Quảng Nam cũng được, nhưng tính mạng con người quan trọng nhất, mình không thể đánh cược được", Chủ tịch Nguyễn Húp của CLB Quảng Nam khẳng định với VTC News.

Do nằm sát Đà Nẵng - thành phố có nhiều ca nhiễm Covid-19 trong nhiều ngày qua, nên ban lãnh đạo CLB Quảng Nam đã "đóng trại", cho cầu thủ cách ly tại nhà ở, khai báo y tế đầy đủ. Hiện chưa rõ thời điểm đội bóng tập trung thập luyện, thi đấu trở lại.

Trong văn bản gửi đến ban điều hành giải, CLB Quảng Nam đề xuất dừng V-League, trao huy chương cho đội vô địch và đội hạng hai, hạng ba. Không chỉ Quảng Nam, một số CLB khác như Nam Định, SLNA, Thanh Hóa cũng ủng hộ phương án dừng V-League ngay từ thời điểm này.

Theo VOV.VN

;
;
.
.
.
.
.