Lội ngược dòng trước Man United, Sevilla vào chung kết Europa League

.

Giấc mơ Cúp Châu Âu chính thức khép lại với "Quỷ đỏ" sau trận thua ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Sevilla.

Ảnh: Getty.
Ảnh: Getty.

Tưởng chừng sẽ có ngày thi đấu dễ dàng khi được hưởng phạt đền ngay phút thứ 7. Thế nhưng, những gì M.U thể hiện sau đó chỉ là nỗi thất vọng lớn.

Bruno Fernandes vẫn là người thực hiện thành công trên chấm 11m bằng động tác nhảy chân sáo quen thuộc. Thành quả này không được "Quỷ đỏ" duy trì lâu khi chỉ mất 20 phút, Sevilla đã giật lại thế quân bình.

Bruno mở tỉ số khá sớm. Ảnh: EPA.
Bruno mở tỉ số khá sớm. Ảnh: EPA.

Từ đường căng ngang chính xác của đồng đội, Suso đệm bóng cận thành và gỡ hòa trước giờ nghỉ. Đây là yếu tố rất quan trọng về tâm lý đối với đại diện của La Liga.

Nếu xét về số cơ hội tạo ra xuyên suốt trận đấu, M.U không lép vế trước đối thủ. Tuy nhiên, sự sắc sảo vẫn là điều họ thiếu để cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng. Các chân sút như Greenwood hay Martial đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, chỉ cần một vài tình huống hãm thành, Sevilla đã đạt được mục đích. Tiếp tục là một pha đệm bóng cận thành, Luke de Jong nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 78.

Dấu chấm hết cho M.U. Ảnh: Getty.
Dấu chấm hết cho M.U. Ảnh: Getty.

Thời gian còn lại quá ít để gỡ hòa, M.U thất bại và nhìn đối thủ vào chung kết. Trên thực tế, "Quỷ đỏ" không có gì phải buồn bởi thực lực của họ chỉ đến vậy. Tấm vé Champions League mùa sau đã là thành công lớn nhất của thầy trò Solskjaer.

Theo LĐO

;
;
.
.
.
.
.