Messi sẽ rời khỏi Barcelona?

.

Hợp đồng hiện tại của siêu sao 33 tuổi Lionel Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào tháng 6-2021, song sau thảm bại trước Bayern Munich tại vòng tứ kết UEFA Champions League, theo mạng truyền hình Eurosports (ngày 17-8), cầu thủ này khẳng định anh sẽ rời CLB mà anh đã gắn bó từ năm 2001.

Tờ Telegraph (ngày 17-8) tiết lộ rằng, Manchester City đang ở “vị trí cực kỳ thuận lợi” nếu siêu sao này rời Camp Nou, để có thể tái ngộ Pep Guardiola. Tờ báo này cũng cho rằng, Inter Milan coi việc ký hợp đồng với Messi là “hơn cả một giấc mơ”. Phát biểu cùng hãng truyền thông Teamtalk, cựu ngôi sao Liverpool Graeme Souness khuyên Manchester United nên vào cuộc để có được chữ ký của Messi.

Cũng liên quan đến CLB Barcelona, Chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu xác nhận cùng một đài phát thanh địa phương việc HLV Quique Setine sẽ sớm bị sa thải cũng như Messi có thể sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong khi đó, đã có những thông tin cho biết, lãnh đạo CLB Manchester City đang liên hệ cùng cựu HLV Tottenham là Mauricio Pochettino để thay thế Pep Guardiola, nếu Pep không đồng ý một thỏa thuận mới với CLB này. Hợp đồng hiện tại của Guardiola chỉ còn 10 tháng và HLV này vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn. Nhật báo The Sun cũng cho rằng, Manchester City rất ấn tượng với HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.