Toàn bộ thành viên SHB Đà Nẵng đều được xét nghiệm

.

Sáng 10-8, toàn bộ thành viên CLB Chuyên nghiệp SHB Đà Nẵng đã được xét nghiệm Covid-19. Trao đổi cùng Báo Đà Nẵng, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: “Trong tháng 7, các cầu thủ nước ngoài đã đến Bệnh viện C, Bộ Y tế để điều trị chấn thương.

Qua khai báo y tế theo quy định, chúng tôi đã được cơ quan y tế của thành phố Đà Nẵng cử người vào Trung tâm Thể thao SHB Đà Nẵng để lấy mẫu và tiến hành xét nghiệm Covid-19”.

Trước đó, Trung tâm Thể thao SHB Đà Nẵng đã tăng cường các biện pháp quản lý và giám sát chặt chẽ hơn việc thực hiện các quy định giãn cách xã hội ngay trong trung tâm. Toàn bộ cầu thủ đang lưu trú tại đây không được phép rời khỏi trung tâm nếu chưa được sự cho phép của lãnh đạo.

Đồng thời, chỉ những người có trách nhiệm mới được vào bên trong trung tâm, sau khi thực hiện các biện pháp kiểm tra y tế. Các cầu thủ có gia đình tại Đà Nẵng đều được cho về nhà để hạn chế tối đa số lượng người có mặt tại trung tâm.

Cũng theo ông Bùi Xuân Hòa, lãnh đạo Công ty CP Thể thao SHB Đà Nẵng muốn tiến hành xét nghiệm cho toàn bộ trung tâm nhưng hiện tại, kit test Covid-19 còn thiếu, nên trước mắt, chỉ xét nghiệm cho toàn bộ đội CLB Chuyên nghiệp đang tham gia thi đấu V-League, kể cả những cầu thủ đang ở ngoài trung tâm.

NGUYÊN AN

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích