Thể thao

Chưa chốt được linh vật và bài hát chính thức của SEA Games 31

21:00, 29/09/2020 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại, linh vật và bài hát chính thức của SEA Games 31 vẫn chưa được quyết định.

Ngày 29-9, hội nghị lần thứ nhất Ban tổ chức SEA Games 31 đã diễn ra tại Hà Nội. Ở hội nghị này, BTC SEA Games 31 đã đưa ra thảo luận những vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị về tất cả các mặt cho kỳ SEA Games lần thứ 2 diễn ra ở Việt Nam.

Một trong những chủ đề được quan tâm chính là việc chọn ra linh vật và bài hát chính thức của SEA Games 31. Tại hội nghị, sao la đã được đề xuất làm linh vật của kỳ SEA Games năm 2021. Tuy nhiên, chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra. Trong thời gian tới, BTC sẽ tiếp tục họp để đi đến thống nhất trước khi BTC SEA Games 31 phải trình Ban Tuyên giáo trung ương phê duyệt.

Sao la được đề nghị làm linh vật SEA Games 31 nhưng chưa có quyết định chính thức được đưa ra. (Ảnh: Tổng cục TDTT).
Sao la được đề nghị làm linh vật SEA Games 31 nhưng chưa có quyết định chính thức được đưa ra. (Ảnh: Tổng cục TDTT).

Về bài hát chính thức của SEA Games 31, BTC đã nhận được một vài tác phẩm và vẫn đang trong quá trình thẩm định, đánh giá trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Cũng trong hội nghị hôm nay, BTC SEA Games 31 đã chính thức đề xuất tổ chức môn bóng bàn thay cho Pencak Silat. Tháng 11 tới, BTC và đại diện các nước tham dự sẽ đi đến quyết định.

SEA Games 31 dự kiến diễn ra từ ngày 21-11 đến ngày 1-12-2021. Số môn thi đấu dự kiến của Đại hội là từ 36 đến 40. Số bộ huy chương được trao sẽ không quá 520.

VOV.VN

.