Vẫn chưa có lời giải cho tương lai của Lionel Messi

.

Theo nhật báo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), một cuộc gặp kéo dài 90 phút vào tối 2-9 (giờ địa phương) giữa Chủ tịch CLB Barcelona Josep Maria Bartomeu, Giám đốc Thể thao Javier Bordas cùng cha và là người đại diện của Lionel Messi là ông Jorge Messi, anh trai Lionel là Rodrigo Messi và luật sư Jorge Pecourt, người đại diện cho quyền lợi của siêu sao người Argentina, đã kết thúc mà không đạt được thỏa thuận.

Trong cuộc gặp gỡ này, Bartomeu được cho là đã nói rõ, họ sẽ không thảo luận về việc Messi ra đi, khẳng định cầu thủ người Argentina là một phần quan trọng của kế hoạch dưới thời tân HLV Ronald Koeman; đồng thời, cũng đề nghị về việc gia hạn 2 năm đối với siêu sao này. Về phần mình, ông Jorge Messi khẳng định, bản burofax mà gia đình Messi gởi cho CLB là đúng quy định pháp lý và cho biết, trong hợp đồng có điều khoản cho phép Lionel chấm dứt hợp đồng.

Ông Jorge cũng xác định với Bartomeu, Lionel thấy quãng thời gian 20 năm gắn bó với Barcelona của anh ấy đã kết thúc. Vì thế, ở buổi tập thứ 2 của Barcelona vào ngày 2-9, danh thủ này tiếp tục vắng mặt. Hai bên dự kiến sẽ còn gặp nhau trong những ngày tới để tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho tương lai của Lionel Messi.          

  NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.