Bốc thăm vòng bảng Europa League: Filip Nguyễn đối đầu đội bóng hạ Bayern Munich

.

Slovan Liberec của Filip Nguyễn sẽ đối đầu Hoffenheim - đội bóng vừa đánh bại Bayern Munich 4-1 trong trận đấu gần nhất của Bundesliga tại vòng bảng của Europa League.

Tối 2-10, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho Europa League mùa giải 2020-2021. Ngoài những đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham hay AC Milan, người hâm mộ Việt Nam còn quan tâm đến Slovan Liberec, đội bóng đang sở hữu thủ môn Filip Nguyễn.

Kết quả bốc thăm đã đưa Filip Nguyễn cùng các đồng đội rơi vào bảng L cùng các đội Gent (Bỉ), Hoffenheim (Đức) và Sao đỏ Belgrade (Serbia). Đây là bảng đấu được đánh giá khó khăn cho Slovan Liberec nhưng vẫn là kết quả bốc thăm tốt với đại diện CH Séc khi họ không phải đối mặt những "anh hào" nổi tiếng nhất giải đấu.

Trong khi đó, Arsenal ở bảng B cùng các đội Rapid Wien, Dundalk và Molde trong khi Tottenham cũng ở bảng dễ thở với các đối thủ Ludogorets, LASK và Antwerp. AC Milan trong lần trở lại đấu trường châu Âu sẽ đối mặt thử thách từ Celtic, Sparta Praha và Lille. Một số đội bóng đáng chú ý khác như Napoli, Leverkusen, Benfica hay Villarreal đều rơi vào những bảng đấu nhẹ ký và có nhiều cơ hội đi tiếp.

Các trận đấu vòng bảng Europa League 2020-2021 sẽ bắt đầu từ ngày 22-10 và kết thúc vào ngày 10-12.

VOV.VN

 

;
;
.
.
.
.
.