Đội Sơn Gỗ Công Hậu giành giải nhất Đồng đội giải Bóng bàn Đà Nẵng Super League 2020

.

Với sự tham gia của gần 140 tay vợt đến từ 15 đơn vị, giải Bóng bàn Đà Nẵng Super League 2020 đã kết thúc vào chiều 15-11 tại CLB Bóng bàn Phan Châu Trinh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các CLB đạt thành tích xuất sắc tại giải Bóng bàn Đà Nẵng Super League 2020. Ảnh: ANH VŨ
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các CLB đạt thành tích xuất sắc tại giải Bóng bàn Đà Nẵng Super League 2020. Ảnh: ANH VŨ

Theo điều lệ, 15 CLB được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 5 đội mỗi bảng đi tiếp. Đồng thời, 2 đội xếp thứ tư và thứ năm mỗi bảng thi đấu vòng play-off để chọn 2 đội, cùng với 6 đội xếp từ thứ nhất đến thứ ba mỗi bảng, vào tứ kết. Sau đó, các đội tiếp tục gặp nhau theo thể thức loại trực tiếp để xác định các đội vào vòng đấu xếp hạng và tranh huy chương.

Kết quả, các thứ hạng nhất, nhì giải đồng đội lần lượt thuộc về các đội Sơn Gỗ Công Hậu, Trung Nguyên E-Coffee cùng 2 đội đồng hạng ba là Thiên Phúc Tihbar Gewo miền Trung và Nhà Koi Team. Chức vô địch đôi mở rộng được trao cho 2 tay vợt Nguyễn Anh Đại - Ngô Thủy Tiên; đội F Đoàn kết - Hải Châu được tặng giải Phong cách. Đồng thời, Ban tổ chức còn trao giải thưởng các tay vợt Thiếu niên triển vọng trong cùng 1 đội, 1 gia đình cho các VĐV Nguyễn Hoàng Trà - Nguyễn Hải Đăng và Nguyễn Anh Đại - Ngô Thủy Tiên.

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Bóng bàn thành phố đã tặng thưởng cho các VĐV đội tuyển Bóng bàn thành phố do có thành tích xuất sắc tại các giải Bóng bàn cấp quốc gia 2020.

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.