Chuyển nhượng V-League: CLB TP. Hồ Chí Minh gây 'sốt' với thương vụ Lee Nguyễn

.

Lee Nguyễn đã đồng ý khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải 2021. Theo một số nguồn tin, CLB TP.Hồ Chí Minh đã hoàn tất các điều khoản trong hợp đồng để Lee Nguyễn có thể chính thức thi đấu cho CLB TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải tới.

CLB TP Hồ Chí Minh chiêu mộ thành công Lee Nguyễn. Ảnh: TT&VH.
CLB TP. Hồ Chí Minh chiêu mộ thành công Lee Nguyễn. Ảnh: TT&VH.

Lee Nguyễn sẽ được đăng kí với suất cầu thủ nội và bản hợp đồng sẽ có thời hạn 1 năm.

Dự kiến ngày 9-1-2021, Lee Nguyễn sẽ bay về Việt Nam, sau đó thực hiện cách ly 14 ngày trước khi gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh.

Trước khi đồng ý đầu quân cho CLB TP. Hồ Chí Minh, Lee Nguyễn thi đấu trong màu áo CLB Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham. Anh cũng có nhiều năm khoác áo Los Angeles FC và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Trong khi đó, CLB Than Quảng Ninh cũng chiêu mộ cựu tuyển thủ quốc gia Thanh Hiền.

Sau khi chia tay HLV Phan Thanh Hùng và hàng loạt cầu thủ trụ cột, Than Quảng Ninh đang bắt đầu chiêu mộ lực lượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ông Hoàng Thọ (từng là trợ lý của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng) được bổ nhiệm vào vị trí “ghế nóng” của đội bóng đất Mỏ. Người đồng hành cùng ông Thọ là huấn luyện viên phó Bùi Ngọc Tú vừa được đôn lên từ đội trẻ Than Quảng Ninh.

"Chào mừng thủ môn Nguyễn Hoài Anh và hậu vệ Nguyễn Thanh Hiền gia nhập CLB bóng đá Than Quảng Ninh", fanpage CLB Than Quảng Ninh thông báo.

Thanh Hiền từng có thời gian thi đấu cho Than Quảng Ninh. Nguyễn Thanh Hiền sinh năm 1993 tại Đồng Tháp. Anh từng có thời gian khoác áo ĐTQG Việt Nam vào những năm 2014-2015 dưới thời HLV Miura.

Ở cấp độ CLB, hậu vệ này khoác áo CLB Đồng Tháp khi còn trẻ và gia nhập CLB Than Quảng Ninh năm 2016. Sau đó, năm 2019 anh trở lại khoác áo đội bóng quê hương Đồng Tháp.

Theo Báo Tin tức

;
;
.
.
.
.
.