Sôi nổi Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động

.

Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động lần thứ 2 - năm 2020, do Nhà Văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức đã thổi một làn gió mới để nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong những ngày cuối năm 2020.

Các đoàn vận động viên tham gia thi đấu tại Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động lần thứ 2. Ảnh: NGỌC CHÂN
Các đoàn vận động viên tham gia thi đấu tại Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động lần thứ 2. Ảnh: NGỌC CHÂN

Đây là năm thứ hai Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động được tổ chức với 3 nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ của 3 nhóm tuổi; thu hút 17 đoàn với gần 200 vận động viên là những đoàn viên, CNVCLĐ ở các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở thuộc Liên đoàn Lao động thành phố và hội viên các CLB Cầu lông thành phố tham gia. Giám đốc Nhà Văn hóa Lao động Nguyễn Thị Tuyết Nhung cho biết: Năm 2020 là một năm có nhiều biến động bởi dịch bệnh, thiên tai đã ảnh hưởng toàn diện đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Dù vậy, vượt qua nhiều khó khăn, Nhà Văn hóa Lao động thành phố tiếp tục tổ chức giải thể thao này với mong muốn tạo một sân chơi tinh thần để đoàn viên, hội viên được rèn luyện sức khỏe, hăng hái thi đua công tác, sản xuất, hoàn thành nhiệm vụ được giao. So với năm ngoái, giải lần này tăng 5 đơn vị Công đoàn và 60 vận động viên tham gia và đã diễn ra với nhiều trận cầu hấp dẫn, sôi nổi và quyết liệt.

Ngoài 72 huy chương Vàng, Bạc, Đồng và giải toàn đoàn được trao, Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động lần thứ 2 - năm 2020 còn có các giải phụ cho vận động viên lớn tuổi nhất, hoa khôi của giải và cặp vận động viên phong cách. Đây là nét mới góp phần giúp Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động tạo được sự quan tâm và tham gia của các vận động viên ở các nhóm tuổi. Qua 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Cầu lông Sunbatta, giải Nhì toàn đoàn cho CLB Cầu lông Công Khanh Sport, giải Ba toàn đoàn cho Công đoàn ngành giáo dục và giải Khuyến khích cho Công đoàn Viên chức thành phố.

Bà Phan Thị Thục Anh, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục phấn khởi chia sẻ: “Cảm ơn Nhà Văn hóa Lao động thành phố đã tổ chức một sân chơi tinh thần thiết thực cho đoàn viên, hội viên. Đây chính là động lực để chúng tôi vượt qua một năm nhiều khó khăn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao”. Nhiều vận động viên đến từ các đơn vị, CLB Cầu lông khác bày tỏ mong muốn Nhà Văn hóa Lao động thành phố tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao trong thời gian đến để đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hóa lành mạnh của đoàn viên Công đoàn, người lao động. Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung bày tỏ: “Giải Cầu lông truyền thống tranh cúp Nhà Văn hóa Lao động năm nay được tổ chức thành công, một phần nhờ chúng tôi đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều giải thưởng bằng sản phẩm thể thao, thẻ tập luyện, voucher từ các đơn vị, doanh nghiệp. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các doanh nghiệp để Nhà Văn hóa Lao động thành phố có thể tổ chức nhiều hoạt động khác phục vụ nhiều đối tượng người lao động hơn”. 

NGỌC CHÂN

;
;
.
.
.
.
.