TIẾN TỚI GIẢI VIỆT DÃ - CHẠY VŨ TRANG TRUYỀN THỐNG BÁO ĐÀ NẴNG LẦN THỨ 24 - NĂM 2020

Trường Cao đẳng Phương Đông nỗ lực đạt thành tích cao

.

Tại Giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 23 năm 2019, đội tuyển Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng đứng vị trí thứ Nhì toàn đoàn. Năm nay, đội tuyển nhà trường đang nỗ lực, quyết tâm cao để cải thiện vị trí của mình tại giải lần này.

Đại diện lãnh đạo Báo Đà Nẵng trao giải toàn đoàn cho các đội.  Trong ảnh: Đội tuyển Trường Cao đẳng Phương Đông (bên trái) nhận giải Nhì toàn đoàn năm 2019. Ảnh: NGỌC PHÚ
Đại diện lãnh đạo Báo Đà Nẵng trao giải toàn đoàn cho các đội. TRONG ẢNH: Đội tuyển Trường Cao đẳng Phương Đông (bên trái) nhận giải Nhì toàn đoàn năm 2019. Ảnh: NGỌC PHÚ

Thầy Huỳnh Quang Huy, Bí thư Đoàn trường - người phụ trách mảng phong trào thể dục - thể thao (TD-TT) nhà trường cho biết, để chuẩn bị cho Giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 năm 2020, nhà trường chọn lựa những sinh viên có năng khiếu điền kinh thông qua các giải phong trào thể thao nhà trường. Từ đầu tháng 11 đến nay, 10 sinh viên được chọn vào đội tuyển thi đấu (trong đó có 2 sinh viên dự bị) đã tích cực tập luyện tại Cung thể thao Tiên Sơn. “Thời tiết không thuận lợi nhưng chúng tôi vẫn động viên các sinh viên tập luyện thường xuyên. Các em rất tích cực, có những ngày mưa lạnh nhưng các em vẫn dậy từ 5 giờ sáng để đến tập luyện. Do môn chạy việt dã nằm trong chương trình dạy môn giáo dục thể chất của trường nên khá thuận lợi cho các em khi đã nắm rõ kỹ thuật cũng như chuyên môn”, thầy Huỳnh Quang Huy chia sẻ.

Năm 2019, sinh viên Lê Công Thể góp sức cùng đội tuyển Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng giành giải Nhì toàn đoàn về cho trường. Năm nay, Thể tiếp tục tham gia giải và đang quyết tâm tập luyện, mong muốn cải thiện được thành tích cá nhân cũng như đồng đội. Cũng như Lê Công Thể, đây là lần thứ 2 sinh viên Nguyễn Công Hoàng vinh dự tham gia Giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng. “Được tham gia một giải thể thao lớn, em cảm thấy rất vinh dự, em sẽ nỗ lực hết sức để mang vinh quang về cho trường”, Nguyễn Công Hoàng tự tin nói.

Theo Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Phương Đông, những năm qua, phong trào TD-TT tại trường phát triển mạnh, mục tiêu nhằm nâng cao sức khỏe cho sinh viên, cán bộ, giảng viên. Nhà trường chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như tổ chức các CLB, đội thể thao và thường xuyên tổ chức các giải thi đấu để thu hút sinh viên tham gia. Năm 2020, nhà trường tổ chức Hội thao TD-TT sinh viên, thu hút trên 400 vận động viên tham gia ở nhiều môn thi đấu. Thông qua hội thao, đoàn trường chọn ra các vận động viên xuất sắc đưa vào đội tuyển của trường tham gia các giải đấu của thành phố cũng như giải thể thao sinh viên toàn quốc sắp tới. “Hướng đến Giải Việt dã - chạy Vũ trang truyền thống Báo Đà Nẵng lần thứ 24 năm 2020, Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng phấn đấu đạt thành tích cao hơn những năm trước; trong đó ít nhất có 2 cá nhân đạt thành tích từ tốp 1 đến tốp 4”,  thầy Huỳnh Quang Huy tin tưởng.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích