V-League 2021 hoãn trận đấu HAGL-Bình Định vì dịch Covid-19

.

Hoàng Anh Gia Lai-Bình Định sẽ là trận đấu thứ 5 của vòng 3 V-League 2021 bị hoãn lại ngay sau khi tình hình dịch Covid-19 trở nên phức tạp.

(Ảnh: CLB HAGL)
(Ảnh: CLB HAGL)

Với những diễn biến mới nhất của dịch Covid-19 trên nhiều địa phương, Ban điều hành giải V-League ngay lập tức đưa ra những biện pháp mạnh mẽ, hoãn hàng loạt trận đấu để đảm bảo an toàn.

Hoàng Anh Gia Lai tiếp đón Bình Định trên sân nhà Pleiku sẽ là trận đấu thứ 5 của vòng 3 V-League 2021 được hoãn lại nhằm phòng chống dịch hiệu quả. Ban đầu, cuộc đấu được mong chờ này dự kiến diễn ra lúc 17 giờ chiều 31-1.

Đội bóng phố núi thông báo sáng nay (30-1): “Trận đấu Hoàng Anh Gia Lai và Bình Định sẽ bị tạm hoãn theo chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai sau khi căn cứ theo Công điện khẩn số 03/CĐ-UBND ngày 30-01-2021 về việc tiếp tục thực hiện một số biện pháp cấp bách để phòng, chống dịch Covid-19 liên quan đến 2 trường hợp dương tính lần 1 với virus SARS-CoV-2 liên quan đến ca bệnh 1612.”

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai-Bình Định trên sân Pleiku dự kiến diễn ra chiều 31-1 được hoãn lại. (Ảnh: CLB HAGL)
Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai-Bình Định trên sân Pleiku dự kiến diễn ra chiều 31-1 được hoãn lại. (Ảnh: CLB HAGL)

Như vậy, có 5/7 trận đấu đã bị hoãn ở vòng 3, song Ban điều hành giải V-League hiện tại chưa có thông báo hoãn toàn bộ vòng đấu này cũng như tạm dừng giải vì dịch Covid-19.

Theo thông tin từ VietnamPlus, giải đấu chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam sẽ chỉ hoãn lại sau vòng 3 kết thúc vào cuối tuần này.

Hiện vòng 3 V-League 2021 chỉ còn hai trận đấu sẽ vẫn được diễn ra bình thường là Thanh Hóa-Nam Định và Sài Gòn-Sông Lam Nghệ An. Cả hai trận này đều diễn ra trên sân vận động không khán giả và tuyệt đối đảm bảo quy định phòng chống dịch.

Trước đó, lần lượt các cặp đấu Quảng Ninh-TP.HCM, Hải Phòng-Hà Nội FC, Viettel-Bình Dương và SHB Đà Nẵng-Hà Tĩnh đã bị hoãn lại vì tình hình dịch phức tạp trên các địa phương tổ chức trận đấu.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.